รวบแล้วหนุ่มลวนลามเด็ก 12 ปี จ.เพชรบูรณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบแล้วหนุ่มหื่น ลวนลามเด็กหญิง 12 ขวบ แถมตระเวนแกล้งขอเข้าห้องน้ำตามหอพัก หากเหยื่อหลงกลให้เข้าห้อง จะโดนขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย

จากกรณีคนร้ายเป็นชาย ก่อคดีทางเพศหลายครั้งหลายตำบล ในท้องที่เขต สภ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 17-20 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมีพฤติการณ์ล่อลวงเด็กหญิงแล้วลวนลามทางเพศ และทำทีเข้าไปขอใช้ห้องน้ำในบ้านที่มีหญิงสาวอยู่เพียงลำพัง ก่อนจะเอ่ยปากขอมีเพศสัมพันธ์ และแสดงท่าทีลวนลาม จนเป็นที่หวาดผวาของหญิงสาว ภายหลังตำรวจรับแจ้งเหตุได้ ออกติดตามหาเบาะแสอย่างต่อเนื่องตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

คนเพชรบูรณ์ผวา เจอมอเตอร์ไซค์ขับประกบขอมีเพศสัมพันธ์

ล่าสุด  พ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ตำรวจสามารถจับกุม นายอวยชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ผู้ที่ก่อเหตุได้แล้ว จากการสอบสวนทราบว่า นายอวยชัย มีอาชีพเป็นกรรมกรก่อสร้างโดยรายแรกๆที่ก่อเหตุ เป็นเด็กหญิงคนหนึ่งอายุ 12 ปี    

 นอกจากนี้ทางศูนย์วิทยุ 191 ก็ได้รับแจ้งเหตุในช่วงดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ว่า มีหญิงสาวที่พักตามหอพักและบ้านเช่าเพียงลำพังจำนวนหลายราย แจ้งว่ามีชายลักษณะเดียวกับผู้ต้องหา เข้ามาทำทีขอเข้าห้องน้ำ ก็มีทั้งให้เข้าและไม่ให้ ก่อนที่จะเอ่ยปากขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ไม่มีหญิงสาวรายใดยินยอมและร้องให้คนช่วย จนคนร้ายรีบหลบหนีไป    

ด้าน นายอวยชัย ให้การรับสารภาพ โดยระบุว่า ไม่ได้เป็นโรคจิตหรือหมกมุ่นทางเพศแต่อย่างใด รวมทั้งไม่เคยต้องโทษคดียาเสพติดหรือคดีอุกฉกรรณ์มาก่อน การก่อเหตุแต่ละครั้งไม่เคยกระทำลงไปเพราะเมาสุราหรือเสพยาเสพติด และไม่เคยบังคับใครทั้งสิ้น หลังถูกจับรู้สึกเสียใจต่อการกระทำของตัวเอง สาบานจะไม่ทำเช่นนี้อีก

เบื้องต้นทาง ร.ต.อ.สยาม เสตา รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้แจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 2 พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อกระทำอนาจาร 3 พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยหลังจากนี้หากมีหลักฐานอื่น ๆ เพิ่มเติมก็จะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ