คาด "เมแกน มาร์เคิล" ใกล้มีพระประสูติกาลเร็วๆนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เมแกน มาร์เคิล" ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ไม่ได้เสร็จมาประกอบพิธีทางศาสนาเนื่องในวันอีสเตอร์ หลายฝ่ายจึงคาดการณ์ว่าพระองค์น่าจะใกล้มีพระประสูติกาลพระทายาทองค์น้อยแล้ว

วานนี้ ( 21 เม.ย.) สมาชิกราชวงศ์อังกฤษ เสด็จไปประกอบพิธีทางศาสนาที่โบสถ์ เซนต์ จอร์จ เนื่องในวันอีสเตอร์ กันอย่างพร้อมหน้า เนื่องจากอีสเตอร์ปีนี้ ตรงกับวันคล้ายวันพระราชสมภพ 93 พรรษาของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร พอดี

แต่สื่ออังกฤษรายงานว่า ครั้งนี้ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ และพระชายาในเจ้าชายแฮร์รี ไม่ได้เสด็จไปร่วมพิธี พร้อมกับเหล่าเชื้อพระวงศ์ด้วย หลายฝ่ายจึงตั้งข้อสังเกตว่า พระองค์น่าจะใกล้มีพระประสูติกาลพระทายาทพระองค์น้อยในเร็ววันนี้ สอดคล้องกับกระแสข่าวที่ระบุว่า ดอเรีย แร็กแลนด์ มารดาของดัชเชสเมแกน ได้บินตรงจากสหรัฐฯมาที่อังกฤษแล้ว

แม้จะไม่ได้อยู่ร่วมพิธี และร่วมอวยพรให้กับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แต่เมื่อวานนี้ เมแกน และเจ้าชายแฮร์รี ได้ทรงโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม อวยพรวันพระราชสมภพสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ว่า “สุขสันต์วันเกิดฝ่าพระบาท ขอให้พระองค์ทรงมีวันที่วิเศษที่สุด! จากแฮร์รีและเมแกน”

“ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์” ทรงพระครรภ์ทายาทพระองค์แรก

“Vogue” เลือกให้ “เมแกน มาร์เคิล” เป็นผู้หญิงผู้ทรงอิทธิพล

36 ภาพ พิธีเสกสมรส “เจ้าชายแฮร์รี่”กับ“เมแกน มาร์เคิล”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ