เปิดวงจรปิด "ตั้ม"อุ้มศพน้องเอ๋ย ขึ้นจยย.ไปทิ้งน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเปิดหลักฐานมัดแน่นผู้ต้องหาฆ่า “น้องเอ๋ย” ซึ่งวงจรปิดจับภาพขณะอุ้มศพออกจากคอนโดมิเนียมกลางเมืองขอนแก่น ซ้อนรถจักรยานยนต์เพื่อนหญิงพาไปทิ้งลงน้ำ ด้านแม่ผู้ตายเผย ผู้ต้องหาโหดเหี้ยมหลังก่อเหตุยังโทรมาถามว่า พบน้องเอ๋ยหรือยัง

วงจรปิดของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนหน้าเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกภาพภาเหตุการณ์ ขณะที่นายธงชัย กลางเมือง หรือตั้ม  และ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา หรือ นิน อุ้มร่างของ น.ส.ปรัชญา ปวงสุข หรือ น้องเอ๋ย อายุ 22 ปี ซึ่งขณะนั้นเสียชีวิตแล้วจากการถูกนายตั้ม ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะ หลังจากมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง จนเสียชีวิต อุ้มร่างออกมาจากห้อง ลงลิฟต์ของคอนโดมีเนียม ในเวลา 04.18 น. ของวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

โชกโชน !! เปิดประวัติ “ตั้ม” มือฆ่า “น้องเอ๋ย”

จับแล้ว !! “ตั้ม” มือฆ่า “น้องเอ๋ย” สาวขอนแก่น

โดยคนที่อุ้มร่างของน้องเอ๋ย คือ นายตั้ม และ น.ส.นิน เดินนำหน้าออกไป จากนั้นทั้งสองคนได้ช่วยกันนำร่างของน้องเอ๋ยขึ้นรถจักรยานยนต์ โดยมีน.ส.นิน เป็นคนขับ ร่างผู้ตายอยู่ตรงกลาง นายตั้ม นั่งซ้อนท้าย ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากคอนโดมีเนียมนำศพทิ้งลงในลำห้วยที่อยู่นอกเมือง ห่างไปประมาณ 10 กิโลเมตร

ด้าน พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคําไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ระบุว่า ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้เป็นระยะๆ และยังมีหลักฐานอื่นๆ ทั้งเสื้อผ้าวันก่อเหตุ และกระสุนปืนที่ฝังในศีรษะของผู้ตาย หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบหาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นคอนโดแห่งหนึ่งกลางเมืองขอนแก่น จากนั้นแกะรอยจากกล้องวงจรปิดและสัญญาณโทรศัพท์ของคนร้าย จนกระทั่งทราบว่า 2 คนร้าย ได้หลบหนีไปอยู่ที่ไหน

ส่วนสาเหตุฆ่าครั้งนี้มาจากนายตั้ม ไม่พอใจ หึงหวง ที่ผู้ตายเข้าไปพูดคุยและถ่ายภาพกับผู้ชายคนอื่นขณะอยู่ที่ร้านอาหาร  จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ขณะเดียวกัน นางชนัญญา มงคลทรัพย์ มารดาของผู้เสียชีวิต  เปิดเผยยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนตัวไม่เคยเห็นหน้าผู้ต้องหามาก่อน และอยากให้กฎหมายลงโทษหนักประหารชีวิตอย่างเดียว เพราะพฤติกรรมโหดร้าย หลังก่อเหตุยังโทรศัพท์มาสอบถามว่า พบตัวน้องเอ๋ย หรือยัง นับว่าจิตใจเลือดเย็นมาก

 เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ร่วมกันซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ซึ่งน.ส.นิน ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ อ้างว่า ถูกบังคับให้ช่วยนำร่างผู้ตายไปทิ้ง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ