เผยเหตุจูงใจฆ่ายกครัว เหตุติดแบล็คลิสต์ ไม่ปล่อยกู้โปะหนี้นอกระบบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แหล่งข่าวเชื่อผู้ก่อเหตุฆ่ายกครัว เครียดจัด ติดแบล็กลิสต์ แบงค์ไม่อนุมัติเงินกู้มาปิด หนี้นอกระบบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากฆ่าปาดคอยกครัว  3 ศพ ที่มีนบุรี โดยมีการคาดว่ามีแรงจูงใจเรื่องเงินกู้นอกระบบราว7- 8 เจ้า และต้องจ่ายต้น-ดอก วันละ 8,000  จนผู้ก่อเหตุระบุอยากฆ่าตัวตายหลายครั้ง

ทั้งนี้แหล่งข่าวระบุว่ากรณีดังกล่าวผู้ก่อเหตุไม่ได้กู้เงินจากแกงค์​หนี้นอกระบบเจ้าเดียว แต่ผู้ก่อเหตุ กู้ราว 7- 8 เจ้า เจ้าละ 20, 000 - 30,000 บาท  โดยไม่ทราบยอดรวมที่แน่ชัด  แต่เฉพาะที่แหล่งข่าวยืนยันได้ คือ 70, 000 บาท และต้องส่งระยะเวลา 24 วัน

สลดใจ!! พ่อเครียดหนี้สิน ฆ่ายกครัว ตาย 3 เจ็บสาหัส 1

แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า ผู้ก่อเหตุมักปรึกษาปัญหาชีวิตกับเขาบ่อย และเท่าที่ทราบ ผู้ก่อเหตุมีธุรกิจติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์​ แต่มักทำงานพลาด จึงต้องใช้เงินเพื่อซื้อวัสดุต่างๆจำนวนมาก ในการซ่อมแซม และติดตั้ง และหลายครั้งที่ผู้ก่อเหตุเครียด มักพูดให้แหล่งข่าวคนนี้ฟังเสมอ ว่าจะฆ่าตัวตาย เพราะปัญหาหนี้สินที่เพิ่มมากขึ้น และแบกรับภาระหนี้ไม่ไหว

ขณะที่แหล่งข่าวอีกคน เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ 2 วัน มีแกงค์หนี้นอกระบบมาเก็บเงิน อย่างน้อย 2 เจ้า เจ้าละ 1 พันบาท และเมื่อวันพุธ​ ที่ 24 เมษายน​ ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเล่าให้ฟังว่าได้ไปทำเรื่องกู้เงินจากธนาคารแห่งหนึ่ง และเล่าว่าวัน​ศุกร์​ ที่ 25  เมษายน​ ธนาคารจะอนุมัติ​เงินกู้ แต่เย็นวันพฤหัสบ​ดี​ เขามาก่อเหตุเสียก่อน

แหล่งข่าวทั้ง 2 คน เชื่อว่า ธนาคารไม่อนุมัติ​ เพราะผู้ก่อเหตุติดแบล็ค​ลิสต์ จึงเครียด และไม่มีเงินไปปิดเงินกู้นอกระบบ จึงก่อเหตุดังกล่าวหวังจบเรื่องทั้งหมด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ