รถตู้โดยสารพุ่งชนรถพ่วงกลางสี่แยกไฟแดง เจ็บ 6คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดลพบุรี เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถบรรทุกพ่วงที่บริเวณกลางสี่แยกไฟแดง ทำให้ผู้โดยสารภายในรถตู้บาดเจ็บถึง 6 คน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างซากรถเพื่อนำผู้บาดเจ็บออกมาส่งโรงพยาบาล

วันนี้ (28 เม.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารพุ่งชนกับรถบรรทุกพ่วง ที่บริเวณถนนพหลโยธิน ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 189-190 ตำบลโคกสำโรง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน ฮม - 8435 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณเกาะกลางถนนสภาพช่วงหน้าพังยับเยิน ส่วนภายในรถพบคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่กับพวงมาลัย เจ้าหน้าที่จึงได้นำเครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่างงัดซากรถและนำคนขับออกมาจากรถก่อนจะทำการปฐมพยาบาลในจุดเกิดเหตุ จากนั้นนำตัวส่งโรงพยาบาลโคกสำโรง ทราบชื่อต่อมาคือนายธวัชชัย จันทร์เรือง อายุ 38 ปี  ส่วนผู้โดยสารที่นั่งมาในรถจำนวน 5 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลโคกสำโรง 

ทั้งนี้ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาวจอดเปิดไฟกระพริบอยู่ข้างทางในสภาพบริเวณล้อพ่วงด้านหลังฝั่งซ้าย ถูกรถตู้พุ่งชนจนซุ้มล้อที่เป็นเหล็กพังยุบเข้าไป  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดออกมา โดยมีนายวิรัตน์ ขันทอง อายุ 55 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ จากการสอบถามนายวิรัตน์ คนขับรถพ่วงเล่าว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกพ่วงมาจากหนองม่วงและกำลังมุ่งหน้าเมืองลพบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดงซึ่งเป็นสัญญาณแบบไฟกระพริบ ตนก็ได้ขับรถไปตามปกติแต่อยู่ดี ๆ ก็ได้มีรถตู้ได้พุ่งเข้ามาชนบริเวณล้อด้านหลังอย่างรุนแรง จึงได้หยุดรถและลงมาดูพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบและช่วยเหลือดังกล่าว

โดยเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนสอบปากคำพยานทราบว่า คนขับรถตู้ได้พาผู้โดยสารจำนวน 5 คน มาจากจังหวัดบึงกาฬ เพื่อเดินทางไปงานศพญาติที่อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ จนกระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โดยหลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งทำการสอบปากคำคนขับรถคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ