แค่ไม่ให้แซง! หนุ่มฉุนควักปืนยิงกลางถนน ถูกหญิงสาวบาดเจ็บ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพวงจรปิดเผย ภาพหนุ่มชักอาวุธปืนยิงใสรถแค่ไม่ให้แซง ถูกผู้หญิงบาดเจ็บ

วันนี้ (29 เม.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งอยู่บนเสาไฟฟ้าหน้าโรงเรียนเบญจมราชูทิศ จากภาพพบว่า รถกระบะของผู้เสียหายขับอยู่เลนขวา ส่วนรถของผู้ก่อเหตุขับมาจากเลนซ้าย จากนั้นมือปืนซึ่งอยู่ข้างคนขับได้เปิดกระจกรถด้านซ้ายแล้วโผล่ออกมาพร้อมอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่รถของผู้เสียหาย 2-3 นัด ท่ามกลางประชาชนที่สัญจรไปมา กระสุนถูกตัวรถทะลุโดนแขนของ นส.นูรีดา จนได้รับบาดเจ็บ

โดยจากการสอบสวนทราบว่า รถคันเกิดเหตุ มีนายอริสมาน สาเมาะ อายุ 35 ปี เป็นคนขับรถ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุเกิดในขณะที่ตนกำลังจะขับรถเข้าด่านจุดตรวจ โดยในขณะนั้น รถต่อแถวยาว ส่วนรถคู่กรณีขับมาเลนซ้าย และพยายามที่จะตัดหน้ารถตนเองเพื่อที่ต้องการจะเข้าด่าน แต่เนื่องจากรถที่กำลังเข้าด่านเป็นแถวยาวตนจึงไม่ยอมให้รถคู่กรณีแหย่รถ เข้ามาในแถว ทำให้รถคู่กรณีไม่พอใจ จึงได้ขับรถ ไปข้างหน้า เมื่อผ่านเข้าด่านแล้วตนจึงขับรถต่อไป และตลอดทางรถคู่กรณีก็จะพยายามเบียดรถตนเองตลอด จนเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ขับรถ แซงหน้าของรถ คู่กรณี ปรากฏว่า รถคู่กรณีดังกล่าว ได้เร่งความเร็ว เพื่อขับรถมาตีคู่รถของตน จากนั้นตนเห็นคนที่อยู่ด้านข้างคนขับของรถคู่กรณี ได้เปิดกระจกรถก่อนจะยื่นตัวออกจากกระจกข้าง และใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงเข้าใส่รถ ของตนทันที ทำให้กระสุนปืนไปโดน นางสาวนูรีดา ซึ่ง นั่งอยู่ที่แคปด้านซ้าย กระสุนถูกที่แขนได้รับบาดเจ็บก่อนที่คนร้ายจะ เร่งเครื่องหลบหนีไป ตนเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ ถ้ารู้ว่าจะเป็นอย่างนี้ก็คงไม่กล้าขับตาม เนื่องจากในรถมีคนมาด้วย 10 คน รวมเด็ก ๆ ด้วย  ส่วนตนเองก็ไม่ได้รู้จักคู่กรณีมาก่อน แล้วก็ไม่ใช่คนในพื้นที่ปัตตานีด้วย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการไล่กล้องวงจรปิดจนรู้เบาะแสว่ารถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสเปซวากอน สีบอร์น ไม่ทราบเลขทะเบียน ส่วนคนร้ายคาดว่ามีด้วยกัน 2-3 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งไล่ติดตามจับกุมคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ