ซ้ำซาก !! วัยรุ่นนับสิบ บุกโรงบาล ทำร้ายอริ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นอ.ประทาย บุกทำร้าย คู่อริ หน้าห้องฉุกเฉิน หลังทะเลาะในงานคอนเสิร์ต

กลุ่มวัยรุ่นใน อ.ประทาย บุกไปทำร้ายคู่อริหน้าห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลหลังทะเลาะวิวาทกันในงานคอนเสิร์ต เจ้าหน้าที่สำรวจความเสียหาย เตรียมดำเนินคดีทุกคนวันนี้

นี่คือภาพกลุ่มวัยรุ่น นับสิบคน ยกพวกบุกไปที่หน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลประทาย จังหวัดนครราชสีมา โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา (29 เมษายน 2562) หลังวัยรุ่นหลุ่มนี้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันในงานคอนเสิร์ต จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่คู่กรณียังยกพวกตามมาหาเรื่องที่หน้าโรงพยาบาลอีก แพทย์เวรและเจ้าหน้าที่พยาบาลต่างวิ่งหลบหนีเพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายอำเภอดอยเต่าสั่งกำนันพากลุ่มวัยรุ่นถล่ม รพ.เข้ามอบตัว

ต่อมาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ได้เข้ามาระงับเหตุ ทางกลุ่มวัยรุ่นจึงแยกย้ายกันออกไป เบื้องต้นอยู่ในระหว่างการสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นก่อนกับโรงพยาบาลจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมดในวันนี้ (29 เม.ย.62) เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

ตำรวจเร่งตามตัวกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายอริในห้องฉุกเฉิน

ล่าสุดเช้านี้ พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมี 2 กลุ่ม คือกลุ่มที่อยู่ในพื้นที่ อ.ประทาย ซึ่งเป็นเจ้าถิ่น และกลุ่มวัยรุ่นที่มาจาก อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ โดยคาดว่าสาเหตุมาจากกลุ่มวัยรุ่น อ.พุทไธสง ข้ามถิ่นมาฉลองงานวันไหล อ.ประทาย แล้วมีการเขม่นกันกับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น จึงเกิดการทะเลาะวิวาทย์กันในงาน แล้วมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 2 ฝ่ายจึงได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บมารักษาที่โรงพยาบาลประทาย หลังจากนั้นคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาเจอกันที่โรงพยาบาล จึงได้เกิดการทะเลาะกันเสียงดัง และมีการโยนเก้าอี้ พูดจาท้าทายกันเกิดขึ้นอีก ตอนนี้ได้ประสานไปยังผู้อำนวยการโรงพยาบาลประทาย ให้เข้ามาแจ้งความไว้ก่อน โดยเตรียมแจ้งดำเนินคดีจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุในข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการในยามวิกาล ส่วนคดีทำร้ายร่างกายกันก็เป็นเรื่องในส่วนของกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีทั้งสองกลุ่ม ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีใครเข้าแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด

รวบโจ๋ ยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.ห้วยแถลง

ด้านนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมารับทราบแล้ว ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ก็กำชับว่าให้มีการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง และไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ซ้ำขึ้นมาอีกในอนาคต

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ