แฟนหนุ่มเศร้า"หวาน"นางเอกMVพลัดตกแมนชั่นเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสน.บางนา ประสานแฟนหนุ่มและญาติ สาววัย 25 ปี นางแบบและนางเอกMV เพลง พลัดตกแมนชั่นย่านบางนาเสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตายเขียนข้อความใส่กระดาษผูกข้อเท้าสั่งลาเอาไว้

เมื่อวันที่ (30 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ผู้เสียชีวิต คือน.ส.หยาดรุ่ง ทองเนียม หรือหวาน อายุ 25 ปี พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่บริเวณด้านหลังอาคารแมนชั่นสูง 7 ชั้นแห่งหนึ่ง ย่านเขตบางนา กทม.   ตำรวจสน.บางนา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบสภาพผู้ตายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว  ที่ข้อท้ายด้ายซ้ายมีเศษกระดาษผูกติดที่ข้อเท้า เขียนระบุข้อความชื่อผู้เสียชีวิต และเบอร์โทรศัพท์แฟน และญาติไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ

ด้านแฟนหนุ่มผู้ตาย หลังทราบข่าวอยู่ในสภาพที่เศร้าโศกเสียใจ  และร่ำไห้พร่ำเพ้อถึงแฟนสาวอยู่ตลอดเวลา ผู้ใกล้ชิดเปิดเผยว่า ผู้ตายคบกับแฟนหนุ่มมาประมาณ 3 ถึง 4 เดือน แต่ไม่เคยเล่าเรื่องว่าเคยมีปากเสียงกัน ซึ่งเมื่อคืนแฟนผู้ตายได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนจนกระทั่งเช้าทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล จึงรีบเดินทางเพื่อมารับศพแต่ไม่สามารถที่จะดำเนินการได้เนื่องจากไม่ใช่ญาติที่แท้จริง  เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังพ่อของผู้เสียชีวิต ขณะนี้อยู่ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนจะเดินทางมากรุงเทพมหานครในวันพรุ่งนี้เพื่อนำเอกสารไปยื่นที่สถานีตำรวจนครบาลบางนาก่อนจะรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิตย่านรามอินทรา

ส่วนสาเหตุ การฆ่าตัวตายตำรวจสน.บางนาอยู่ระหว่าง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเชิญแฟนหนุ่มและญาติให้ปากคำ เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ดูแลอาคารแมนชั่นดังกล่าว ให้การว่าผู้ตายเช่าพักอยู่กับแฟนหนุ่มตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน โดยเช่าห้องรายเดือนราคาประมาณ 3 หมื่นบาท และช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้แจ้งเช็คเอ้าท์ออกสิ้นเดือนเมษายนนี้

จากข้อมูลพบว่าวันที่ 29 เม.ย. ผู้ตายได้โพสเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "ยกเลิกใช้เฟซนี้นะคะ เจ้าของเฟซไม่อยู่แล้วค่ะ" และพบว่ามีอาชีพรับงานถ่ายแบบ รับรีวิวสินค้าต่างๆ  ล่าสุดมีผลงานแสดงเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงของศิลปินค่ายหนึ่ง ที่มีกำหนดปล่อยเอ็มวีในวันนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ