แจ้งข้อหาหนัก 19 วัยรุ่นรุมทำร้ายอริในโรงพยาบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกทำร้ายร่างกายกันในโรงพยาบาลประทาย จังหวัดนครราชสีมา ได้แล้ว 19 คน เบื้องต้นแจ้งข้อหาหนัก เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

เมื่อวันที่ (30 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  กลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 13 ถึง 28 ปี  เป็นกลุ่มที่มาจากอำเภอชุมพวง 9 คน และกลุ่มอำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมาอีก 10 คน  ถูกตำรวจควบคุมตัวมาสอบปากคำ หลังทั้งหมดร่วมกันก่อเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลประทาย เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา

ทั้งหมดสารภาพว่าดื่มสุราจนเมา แล้วก่อเหตุทั้งที่ทั้งสองฝ่ายไม่เคยมีเรื่องผิดใจกันมาก่อน เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีหลายข้อหาหนัก ทั้งร่วมกันเข้าไปหรือซ่อนตัวอยู่ในเคหสถาน อาคารเก็บรักษาทรัพย์ หรือสำนักงาน ในความครอบครองของผู้อื่น  และบุกรุกสถานที่ราชการ โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป ซึ่งจะถูกลงโทษทางกฎหมายในทุกความผิด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

สำหรับแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นอีก ทางตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ประสานทุกโรงพยาบาล หากมีผู้บาดเจ็บจากเหตุทะเลาะวิวาทเข้ารับการรักษาให้รีบแจ้งตำรวจทันที เพื่อส่งกำลังเข้ารักษาความปลอดภัยและป้องกันเกิดเหตุรุนแรงซ้ำ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ