พบเบาะแสสาวถูกฆ่ายัดกระเป่าถ่วงแม่กลอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีฆาตกรรม หญิงสาวที่ถูกยัดกระเป๋าเดินทางในแม่น้ำแม่กลอง จ.กาญจนบุรี

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรม หญิงสาวที่ถูกยัดกระเป๋าเดินทางในแม่น้ำแม่กลอง จ.กาญจนบุรี เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากตำรวจพยายามสืบสวนสอบสวนอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งได้เบาะแสผู้เสียชีวิตแล้ว เป็นชาวจ.ศรีสะเกษ 

ซึ่งตำรวจภูธรภาค 7 ได้นำภาพชายชาวต่างชาติ ต้องสงสัย ที่อาจเป็นผู้ลงมือฆ่า จึงขอความร่วมมือประชาชนแจ้งเบาะแส เพื่อติดตามตัวมาสอบสวน ขณะที่ตำรวจภูธรกาญจบุรีเตรียมเรียกญาติมาสอบปากคำหาสาเหตุการฆาตกรรมในครั้งนี้

ภาพถ่ายน.ส.ลักษมี มโนชาติ หรือปุ๊ก อายุ 31 ปี ที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 นำออกเผยแพร่เพื่อตามตัวชายชาวต่างชาติ ที่เดินคู่อาจเป็นผู้ต้องสงสัยลงมือฆ่า หลังจากพบเป็นศพในกระเป๋าเดินทาง แม่น้ำแม่กลอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ระบุว่า ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว ไม่ใช่ผู้ต้องหา แต่อาจรู้จักกับผู้เสียชีวิต จึงได้ขอความร่วมมือประชาชนที่รู้เบาะแสชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว ให้แจ้งมายังตำรวจภูธรภาค 7 

ด้านนายเทพพิทักษ์ เหมือนสวรรค์ ปลัดอำเภองานป้องกัน อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ เข้าไปพบนางสัด มะโนชาติ วัย 60 ปี ชาวอำเภอขุนหาญ ซึ่งเป็นมารดาของนางสาวลักษมี กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นบุตรสาว ที่เดินทางไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางกลับมาบ้าน และติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน ซึ่งบุตรสาวเคยมีสามีเป็นชาวต่างชาติ และมีลูกด้วยกัน 1 คนขณะนี้อยู่ที่ศรีสะเกษ แต่ได้แยกทางกับสามีไปนานแล้ว และมีแฟนใหม่เป็นชาวต่างชาติ ล่าสุดนางสาววิสาขา น้องสาวผู้เสียชีวิต เดินทางไปดูศพที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เบื้องต้นยืนยันว่าเป็นศพของพี่สาว เนื่องจากจำเสื้อผ้า เครื่องประดับ และรอยเจาะสะดือของพี่สาวได้อย่างชัดเจน สอดคล้องกับข้อมูลเพื่อนผู้เสียชีวิตที่ยืนยันตรงกัน 

ขณะที่พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า ขณะนี้จะได้รอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อยืนยันว่าศพหญิงสาวที่ถูกฆ่ายัดกระเป๋าเป็นนางสาวลักษมีจริง จากนั้นจะให้ตำรวจภูธรท่าม่วงเรียกมารดาและน้องสาวของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ