ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์มีพระประสูติกาลพระโอรส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ทรงมีพระประสูติกาลพระทายาทพระองค์แรกเป็นพระโอรส

เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุคแห่งซัสเซกซ์ ทรงเปิดเผยกับนักข่าวว่า เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชายา ได้มีพระประสูติกาลทายาทพระองค์แรกแล้ว เป็นพระโอรส  โดยทั้งพระองค์และพระชายารู้สึกตื่นเต้นเป็นที่สุด พร้อมกับขอบคุณประชาชนที่ส่งกำลังใจมาให้ระหว่างที่เมแกนทรงพระครรภ์

นอกจากนี้ เจ้าชายแฮร์รี่ยังตรัสด้วยว่า พระองค์และเมแกนยังไม่ได้ตั้งพระนามให้พระโอรส และจะยังไม่มีการเผยพระรูปหรือนำพระโอรสมาปรากฏพระองค์ต่อสาธารณะ จนกว่าจะถึงวันพุธนี้

ขณะเดียวกัน บัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ก็ได้โพสต์ประกาศการมีพระประสูติกาล โดยระบุว่า ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ทรงมีพระประสูติกาลพระโอรสเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 6 พ.ค. ตามเวลาท้องถิ่น โดยพระโอรสทรงมีน้ำหนักแรกประสูติ 7 ปอนด์ 3 ออนซ์  และทั้งคู่ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงดี ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะประกาศให้ทราบต่อไป

สำหรับพระโอรสเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน จะเป็นรัชทายาทลำดับที่ 7 ถัดจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์  เจ้าชายวิลเลียมและพระทายาท 3 พระองค์ คือ เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ เจ้าชายหลุยส์ และเจ้าชายแฮร์รี่ 

ทั้งนี้ เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน ทรงประกาศข่าวการทรงพระครรภ์เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นวันแรกของการเสด็จเยือนประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์  ขณะที่เมแกน ทรงปฏิบัติพระกรณียกิจครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเสด็จร่วมลงพระนามในสมุดไว้อาลัยในกรุงลอนดอน พร้อมกับเจ้าชายแฮร์รี่ เพื่อรำลึกถึงผู้เสียชีวิตจากเหตุโจมตีมัสยิดในเมืองไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ