"พลังประชารัฐ"มั่นใจได้เป็นรัฐบาล วอนอย่าเอาปชช.มาเดินถนนอีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคพลังประชารัฐ มั่นใจมีเสียงส.ส. 250 ที่นั่งเพียงพอจัดตั้งรัฐบาล วอนพรรคการเมืองยอมรับกติกา อย่าเอาประชาชนมาเดินถนนอีก

วันนี้ 7 เม.ย. 2562 พรรคพลังประชารัฐ ประชุมติดตามสถานการณ์การเมือง โดยมีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค ,นายสนธิรัตน์ สินธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ,นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียง , นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคกลาง ,นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์หาเสียง กทม. , นายอิทธิพล คุณปลื้ม กรรมการบริหารพรรค ,นาย กอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และนายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรค

พปชร. มั่นใจ รวม ส.ส.ในสภาฯได้กว่า 250 ที่นั่ง

“สนธิรัตน์” ยัน เดินหน้า ประสานพรรคร่วม  

นักวิชาการ ชี้ ถ้า“พลังประชารัฐ”มีเสียงปริ่มน้ำ อาจไม่โหวตนายกฯ “รัฐบาลลุงตู่-คสช.”อยู่ยาว

พลังประชารัฐ ลั่นพร้อมเป็นแกนนำตั้งรัฐบาล เพราะได้คะแนนป๊อปปูล่าโหวตเยอะสุด

“สมศักดิ์” ปัด พลังประชารัฐ จองเก้าอี้ รมต.เศรษฐกิจ

โดย การประชุม มีการยกประเด็นการรับรองส.ส.ของ กกต. มาพิจารณา หาก กกต. รับรองส.ส.บัญชีรายชื่อได้ และศาลรัฐธรรมนูญ มีการยืนยันสูตรในการคำนวณส.ส.บัญชีรายชื่อ เชื่อไม่น่าจะเป็นปัญหา โดยแกนนำพรรคพลังประชารัฐ มั่นใจว่าขณะนี้มีเสียงเพียงพอตั้งรัฐบาล เพราะมีเสียง ส.ส. มากกว่า 250 เสียง มากกว่าขั้วพรรคเพื่อไทยที่มีเสียง ส.ส. 244 เสียง

ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้ เมื่อ กกต. รับรองผลส.ส. เสร็จครบแล้ว พรรคพร้อมเดินหน้าในการจัดตั้งรัฐบาลตามกลไกทางการเมืองเต็มรูปแบบ

ด้าน นายธนกร ระบุว่า หลัง กกต. รับรองส.ส.อย่างเป็นทางการ มั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐ ตั้งรัฐบาลได้แน่นอน และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะได้เป็นนายกฯ อีกสมัย ของให้พรรคการเมืองเล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์และสงบเรียบร้อย เพื่อให้รัฐบาลที่เข้ามาทำงานต่อจากนี้ ทำงานได้ราบรื่นและพัฒนาประเทศให้รุ่งเรือง ขอให้ทุกพรรคยอมรับกติกา มั่นใจในกระบวนการยุติธรรมและศาล  อย่าเอาประชาชนมาเป็นตัวประกัน ปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดของให้นำเข้าสู่สภา และอย่าเอาประชาชนเดินถนนอีกเชื่อว่าเศรษฐกิจหลังจากนี้จะดีขึ้นตามลำดับเมื่อมีการจัดตั้งรัฐบาลใหม่เรียบร้อยแล้ว

พลังประชารัฐ เตือนว่าที่ส.ส. อย่าเพิ่งบวชแก้บน หวั่นขาดคุณสมบัติ

“ถาวร” เผย วงหารือ หนุน ปชป.ร่วมรัฐบาล"พลังประชารัฐ"

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ