ลาออก !! 15 รมต.ไขก๊อก มีผลพรุ่งนี้ เตรียมนั่งส.ว.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บิ๊กจิน” เผย ยื่นใบลาออก พร้อม 14 รมต. ถ่ายรูปที่ระลึก นายกฯ เตรียมไปเป็นส.ว.  

เมื่อเวลา 15.20 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ยุติธรรม ให้สัมภาษณ์หลังประชุมครม.กรณีที่มีข่าวว่าจะลาออกจากรัฐมนตรีไปเป็นส.ว.ว่า ตนได้ยื่นใบลาออกจากรัฐมนตรีแล้ว โดยจะมีผลในวันที่ 8 พ.ค.นี้ และในวันนี้มีรัฐมนตรีที่ยื่นลาออกทั้งหมด 15 คน ในระหว่างนี้ตนจะเคลียร์งานที่ยังเหลืออีกนิดหน่อยให้เรียบร้อยก่อน

เมื่อถามว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.ได้ฝากเรื่องการทำงานอย่างไรบ้าง พล.อ.อ.ประจิน กล่าวว่า “เดี๋ยวท่านจะนัดพูดคุยอีกครั้ง”

สำหรับรายชื่อ 15 รัฐมนตรีที่ลาออก ประกอบด้วย 1.พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ยุติธรรม 2.พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี 3.พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รมว.แรงงาน 4.นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รมว.ศึกษาธิการ 5.พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รมช.ศึกษาธิการ 6.อุดม คชินทร รมช.ศึกษาธิการ 7.พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 8.พล.อ.อนันตพร กาญจนรัตน์ รมว.พัฒนาสัมคมและสิ่งแวดล้อม 9.สุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี 10.สุธี มากบุญ รมช.มหาดไทย 11.วีรศักดิ์ ฟูตระกูล รมช.ต่างประเทศ 12.วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา 13.ลักษณ์ วจนานวัช รมช.เกษตรและสหกรณ์14.สมชาย หาญหิรัญ รมช.อุตสาหกรรม 15.วิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รมช.คลัง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ พร้อมด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกฯและนายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ ได้ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกร่วมกับรัฐมนตรี 15 คน ที่ยื่นใบลาออกไปเป็นส.ว.อีกด้วย

 

"น้องชายบิ๊กตู่" ลาออกสนช. เตรียมนั่งส.ว.

“พีระศักดิ์” เผย 60 สนช.ได้นั่งส.ว.

“ขอให้รอฟัง” “บิ๊กตู่” ปัดตอบ รมต. ลาออกนั่ง ส.ว.

ยัวะ !! “บิ๊กป๊อก” ย้อนสื่อ หลังโดนถาม รมช. ลาออก

 

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ