ผู้การนครศรีฯ ยันยังไม่ย้าย ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผบช.ภาค 8 เรียกพบ ผกก.ทุ่งใหญ่ -2 ตำรวจ ปมคลิปอธิบดีศาลไม่พกใบขับขี่ ขณะที่ ผู้การฯ นครศรีธรรมราช ยันยังไม่มีคำสั่งย้ายผกก.โชคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเที่ยงวันนี้ 10 พ.ค. 2562 พล.ต.ต.ฐากูร เนตรพุกกณะ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เดินทางออกมาจาก บก.ภ.นครศรีธรรมราช มุ่งหน้ามายัง สภ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งเป็นจุดนัดพบกับ พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก. สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมทั้งนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของ สภ.ทุ่งใหญ่ และ ส.ต.ท.ธีระพงษ์ เพชรจันทร์ทอง ส.ต.ต.เอกพล จุ้ยส่องแก้ว ตำรวจจราจรที่ปฏิบัติหน้าที่ขอตรวจดูใบขับขี่จากชายที่อ้างตัวเป็นอธิบดีศาลอาญาภาค 8 ในคืนนั้นที่ห้องประชุม ศปก.สภ.ทุ่งใหญ่ บนชั้นสองเพื่อรวบรวมข้อมูลที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่แจงคลิปอธิบดีศาล ลืมพกใบขับขี่

“บิ๊กตู่”ไม่เห็นด้วยเพิ่มโทษไม่พกใบขับขี่ ปรับ 5 หมื่นบาท

พล.ต.ต.ฐากูร เนตรพุกกณะ ผบก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช กล่าวเพียงสั้นๆก่อนที่จะนำ ผกก.และผู้หมู่ทั้งสองนายเดินทางต่อไปยัง จ.ภูเก็ต ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นก่อนอื่นก็ต้องขอชื่นชมในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ที่ปฏิบัติหน้าที่เข้มแข็งอย่างถูกต้อง แต่การที่มีคลิปแพร่ออกไปสู่สาธารณะ อาจส่งผลกระทบต่อการทำงานของสองหน่วยงานระหว่างตำรวจกับทางศาลยุติธรรม เปรียบเสมือนนักมวยขึ้นชกก็จะมีแผลแตกยับเยินทั้งคู่ จึงขอให้การทำงานในครั้งนี้เป็นบทเรียนอันยิ่งใหญ่ และยืนยันกรณีที่ พ.ต.อ.โชคดี ย้ายมาปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ ศปก.จ.นครศรีธรรมราช นั้นไม่เป็นความจริงเพราะยังไม่มีคำสั่งใดๆออกมา จึงถือว่า พ.ต.อ.โชคดี ยังคงปฏิบัติหน้าที่ประจำ สภ.ทุ่งใหญ่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ