“อนาคตใหม่” ขู่งัดหลักฐาน แฉกลุ่มทาบทามซื้อตัวส.ส.ให้ย้ายพรรค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคอนาคตใหม่ เชิญชวนพรรคการเมืองที่ไม่สนับสนุนประยุทธ์ ร่วมกันหยุดสืบทอดอำนาจคสช. ยันส.ส.ในพรรคไม่มีงูเห่า เตรียมงัดหลักฐานแฉกลุ่มทาบทามซื้อตัวส.ส.

วันนี้ 10 พ.ค. 2562 รศ.ดร.ปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ กล่าวบางช่วงบางตอนในรายการ “เป็นเรื่องเป็นข่าว” เชิญชวนพรรคการเมืองที่ไม่สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  มาร่วมหยุดการสืบทอดอำนาจคสช. เราจะไม่พูดคุยเรื่องจัดตั้งการรัฐบาล เพราะเรื่องใหญ่คือเราต้องหยุดสืบทอด เมื่อทำสำเร็จค่อยมาคุยว่าพรรคไหนจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เราทราบดีว่าต่อให้ได้เสียง 250 เสียงก็ยังไม่เพียงพอ เพราะฝ่ายสืบทอดอำนาจมีส.ว. 250 เสียง ดังนั้นต้องรวบรวมเสียงส.ส.ให้ได้ 376 เสียง

ตราบใดพรรคที่สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างพรรคพลังประชารัฐ พรรคประชาชนปฏิรูป และ พรรครวมพลังประชาชาชาติไทย รวมแล้วก็ประมาณ 121 เสียงเมื่อเขาไม่ถึง 125 เรายังมีความหวัง

รศ.ดร.ปิยบุตร ยืนยันพรรคอนาคตใหม่ไม่มีงูเห่า แต่มีคนมาทาบทามให้เป็นงูเห่าจริง โดยการยื่นเงินถึง 8 หลัก ถ้ามาทาบทามไม่เลิก ตนเองจะเอาหลักฐานทั้งหมดมาเปิดให้ดู จะได้เรียนรู้ว่าเวลาเขาทาบทามเขาทำกันอย่างไร แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา

“เพื่อไทย-อนาคตใหม่” ไม่กังวล “งูเห่า” ในพรรค

“ธนาธร” เชื่อว่าที่ ส.ส. อนาคตใหม่ ไม่มีงูเห่า แม้พรรคถูกโจมตี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ