ย้ายตร.สภ.เมืองอุดรธานี เซ่นคาราโอเกะค้าประเวณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สั่งย้ายตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี 3 นาย พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง กรณีชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองบุกตรวจร้านคาราโอเกะ พบลักลอบค้าประเวณี

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำกำลังตรวจสอบร้านคาราโอเกะ ในซอยประชาราษฎร์ ถนนนิตโย เทศบาลนครอุดรธานี หลังรับแจ้งว่ามีการลักลอบค้าประเวณีหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี  ซึ่งเข้าข่ายเป็นการกระทำผิดฐานค้ามนุษย์

 ระหว่างตรวจสอบพบมีพนักงานหญิงบริการ 10 คน ตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน พบว่ามีพนักงานหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 4 คน แยกเป็นหญิงอายุ 16 ปี 1 คน หญิงอายุ 17 ปี 3 คน และอีก 6 คนอายุเกิน 18 ปี

นอกจากนี้ ยังพบว่าร้านดังกล่าวมีภรรยาของนายดาบตำรวจสังกัด สภ.เมืองอุดรธานี เป็นเจ้าของ โดยสืบสวนทราบว่าเปิดเป็นร้านคาราโอเกะบังหน้า แต่มีพฤติกรรมให้พนักงานนั่งดื่มกินกับแขกและมีการค้าประเวณีแอบแฝง หากมีลูกค้าซื้อบริการทางเพศจะต้องเสียค่าใช้จ่ายให้กับทางร้าน เพื่อพาหญิงบริการออกไปร่วมประเวณีภายนอกร้าน

ผลการจับกุมยังพบเด็กอายุ 16 และ 17 ปี ที่ยังศึกษาอยู่ในสถานศึกษาภายในจังหวัดอุดรธานี มาทำงานให้บริการด้วย  

เบื้องต้นพนักงานฝ่ายปกครองชุดจับกุมจะแจ้งข้อหาเบื้องต้นคือค้ามนุษย์เป็นธุระจัดหาหญิงมาเพื่อค้าประเวณี และตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีปิดร้าน 5 ปี

ส่วนตำรวจที่เกี่ยวข้องกับเจ้าของร้านในฐานะเป็นสามีเข้าข่ายกรณีเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ ทางกองคดีการค้ามนุษย์กรมสอบสวนคดีพิเศษ จะเสนออธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษเพื่อขออนุมัติเป็นคดีพิเศษและรับโอนสำนวนการสอบสวนจาก สภ.เมืองอุดรธานี ไปทำการสอบสวน

ล่าสุดมีคำสั่งย้ายตำรวจชั้นสัญญาบัตร 3 นาย สภ.เมืองอุดรธานี ไปประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามระเบียบ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ