ร้านจำหน่ายเสื้อผ้าชุดนักเรียน จ.พิจิตร คึกคัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร้านจำหน่ายเสื้อผ้าชุดนักเรียนเนื่องแน่น ด้านราคาจำหน่ายยังคงราคาเดิมเท่ากับปีที่แล้ว พร้อมกับจัดโปรโมชั่นจูงใจผู้ปกครองให้มาเลือกซื้อ

วันนี้ (11 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการจำหน่ายเสื้อผ้า ชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนในช่วงใกล้เปิดภาคเรียนใหม่ประจำปีการศึกษา 2562 ตามร้านค้าต่าง ๆ ภายในตลาดเทศบาลเมืองพิจิตรจำนวนกว่า 10 แห่ง เป็นไปด้วยความคึกคัก ผู้ปกครองนำบุตรหลาน เลือกซื้อเสื้อผ้าชุดนักเรียน นักศึกษา กระเป๋า รองเท้าและอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ เพื่อเตรียมสวมใส่ไปโรงเรียนที่จะเปิดภาคเรียนใหม่ในช่วงต้นสัปดาห์นี้

โดยจากการสำรวจพบว่า ราคาเสื้อผ้าชุดเรียน รองเท้าและอุปกรณ์การเรียน ราคายังคงเดิมเท่ากับปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน พบว่า ผู้ปกครองส่วนใหญ่เพิ่มความประหยัดและเลือกซื้อเสื้อผ้า ชุดนักเรียนรวมถึงอุปกรณ์การเรียนเท่าที่จำเป็น เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองและซบเซา

อย่างไรก็ตาม พบว่าผู้ประกอบการ ร้านจำหน่ายชุดนักเรียนอุปกรณ์การเรียน ต้องจัดโปรโมชั่นแข่งขันกันระหว่างร้านค้าด้วยกันเองและแข่งขันกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการในปริมาณมาก ๆ ทั้งลด แลก แจกแถม รวมถึงให้บริการปักชื่อนักเรียน ชื่อโรงเรียนและชั้นเรียนให้ฟรี เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าอีกด้วย

 

 โรงรับจำนำ จ.อุทัยธานี เตรียมเงินสำรองรับเปิดเทอม

ที่จังหวัดอุทัยธานีในช่วงใกล้เปิดเทอม ผู้ปกครองต้องจัดสรรเงินในการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ในทุกปี ที่โรงรับจำนำในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี จะมีความคึกคักเป็นอย่างมาก มีผู้ปกครองนำทรัพย์สิน ประเภททองรูปพรรณ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมไปถึงเครื่องมือการเกษตรหลายรายการ มาติดต่อแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายให้กับบุตรหลานในช่วงเปิดภาคเรียนใหม่ ซึ่งในปีนี้พบว่ายอดผู้เข้าใช้บริการกับทางโรงรับจำนำสูงเป็นเท่าตัวอีก นับตั้งแต่เดือนเมษายน จนถึงขณะนี้ มียอดเงินจากการรับจำนำแล้วกว่า 27 ล้านบาท และคาดว่าก่อนถึงช่วงเปิดเทอมนี้ จะมีประชาชนมาใช้บริการไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ