“ธนาธร” ปัดตอบดัน “อภิสิทธิ์-อนุทิน” เป็นนายกฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ได้จัดงาน วันปรีดี พนมยงค์ ประจำปี 2562 โดยในงานมีหลายหน่วยงาน และตัวแทนพรรคการเมืองเข้าร่วมกิจกรรม รวมทั้ง ‘นายธนาธร’ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ซึ่งได้ตอบคำถามประเด็นการเกิดการเมืองขั้วที่ 3

วันนี้ (11 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีการเกิดการเมืองขั้วที่3 ประเด็นนี้ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า กำลังเจราจาร่วมกัน ซึ่งขอไม่ตอบว่ามีการพูดคุยกับบุคคลระดับหัวหน้าพรรคการเมือง อย่างนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย หรือ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หรือไม่ แต่ระบุว่า หากมีความชัดเจนจะแถลงให้ทราบทันที

ด้านนายอภิสิทธิ์ ที่เดินทางมาร่วมงานวันนี้ ในฐานะวิทยากรอภิปราย หัวข้อ “อนาคตอุดมศึกษาไทย จากบ่อน้ำบำบัดความกระหายสู่ความหลากหลายของการเรียนรู้” ยังอยู่ระหว่างอภิปรายบนเวที เบื้องต้นระบุว่า หลังเสร็จงาน จะให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ซึ่งต้องรอว่า จะกล่าวถึงประเด็นการเมืองขั้ว3 ที่หรือไม่

โดยส่วนบรรยากาศในงานวันปรีดี พนมยงค์ นางเกศินี วิฑูรชาติ อธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พร้อมด้วยองค์กรภาคีต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งพรรคการเมือง เช่น นายธนาธร หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายราเมศ รัตนะเชวง รักษาการกรรมการบริหาร พรรคประชาธิปัตย์, นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ อดีตรองหัวหน้า​พรรคประชา​ธิปัตย์ และนางลดาวัลย์ วงค์ศรีวงค์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ร่วมกันวางพานพุ่มร่วมรำลึก เนื่องในวันปรีดี พนมยงค์ ประจำปี 2562

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ