คุมตัวผู้ต้องหาฆ่ายกครัว 3 ศพ เข้าเรือนจำมีนบุรีแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีผู้ต้องหาใช้มีดปาดคอฆ่ายกครัว 3 ศพ และใช้มีดทำร้ายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในบ้านพักย่านมีนบุรี ล่าสุดทางผู้ต้องหาอาการดีขึ้นจนสามารถออกจากโรงพยาบาลราชทัณฑ์ได้แล้ว ซึ่งทางตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษมีนบุรีต่อไป

วันนี้ 12 พ.ค. 2562 พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี นายณัฐศักดิ์ คำเขิน ผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอฆ่าภรรยาและลูกอีก 2 คน จนเสียชีวิตภายในบ้านพักย่านมีนบุรี  จากนั้นได้พยายามใช้มีดแทงตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน

เผยเหตุจูงใจฆ่ายกครัว เหตุติดแบล็คลิสต์ ไม่ปล่อยกู้โปะหนี้นอกระบบ

ตร.ล่านายทุนเงินกู้นอกระบบ ต้นตอคดีฆ่ายกครัว 3 ศพ

ตร.รวบได้แล้ว 4 ราย แก๊งเงินกู้นอกระบบ ปมฆ่ายกครัว

ภายหลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้ขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขังผู้ต้องหา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน แต่เนื่องจากผู้ต้องหามีอาการบาดเจ็บจึงต้องส่งตัวไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ โดยล่าสุดแพทย์ลงความเห็นว่าผู้ต้องหามีอาการปลอดภัยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายณัฐศักดิ์ ส่งเข้าไปควบคุมที่เรือนจำพิเศษมีนบุรีต่อไป

ขณะที่จากการสอบปากคำนายณัฐศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง พร้อมระบุว่ามีสาเหตุมาจากความเครียดปัญหาเรื่องหนี้สินเงินกู้นอกระบบ ซึ่งจากคำให้การของนายณัฐศักดิ์ ตำรวจสามารถติดตามจับกุมเจ้าหนี้ปล่อยเงินกู้และผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีได้แล้ว 6-7 ราย ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน และความผิดตามพระราชบัญญัติห้ามเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราฯ พ.ศ. 2560  โดยหลังจากนี้ทางตำรวจจะเร่งขยายผลเพื่อจับกุมขบวนการเงินกู้นอกระบบต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ