ลือ “ธนะศักดิ์ – ณรงค์ – อดุลย์” มีชื่อเป็น กก. สรรหา ส.ว. และมีชื่อเป็น 1 ใน ส.ว.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลือ กก.สรรหา ส.ว. พบชื่อ "ธนะศักดิ์ - ณรงค์ - อดุลย์" เป็นทั้งผู้ถูกสรรหา และกรรมการสรรหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีการตั้งข้อสังเกตว่า การสรรหา ส.ว. นั้น ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า คณะกรรมการสรรหาประกอบด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  เป็นประธานกรรมการสรรหา มีพล.อ.ธนะศักดิ์  ปฏิมาประกร เป็นกรรมการสรรหา มี พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย  พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว  นายวิษณุ เครืองาม และนายมีชัย ฤชุพันธุ์ 

อย่างไรก็ตามเมื่อปรากฏชื่อ ส.ว. ทั้ง 250 คน ปรากฏว่า มีรายชื่อของทั้ง พล.อ.ธนะศักดิ์  ปฏิมาประกร  พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย และ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว  ร่วมเป็น ส.ว. ด้วย

โปรดเกล้าฯ 250 ส.ว.แล้ว

คสช. ตั้ง "ประวิตร" เป็นประธานสรรหา ส.ว.

อย่างไรก็ตามแม้จะไม่มีการเผยแพร่ เอกสาร คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสรรหา ส.ว. แต่มติของที่ประชุม คสช. เมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พล.อ.ประยุทธ์ มอบหมายให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรองหัวหน้า คสช. เป็นประธาน

และการประชุมนัดแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ตึกบัญชาการทำเนียบรัฐบาล  ซึ่งการประชุมในวันนั้น พบว่า พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร   พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย รองหัวหน้า คสช.  พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รองหัวหน้า คสช. และ รมว.แรงงาน ได้มาปรากฏตัวในวันประชุม และเดินทางกลับพร้อมกับ พล.อ.ประวิตร ภายหลังเลิกประชุมด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ