นักร้องสาวจินตหรานำศพแม่ตั้งบำเพ็ญกุศล จ.ร้อยเอ็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาวจินตหรา พูนลาภ นำศพแม่กลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จังหวัดร้อยเอ็ดแล้ว โดยมีคุณพ่อของจินตหราและญาติๆ เตรียมสถานที่สำหรับนำศพตั้งบำเพ็ญกุศล

เมื่อวันที่ (16 พ.ค. 62)   นักร้องสาวจินตหรา พูนลาภ ได้นำศพคุณแม่จันทร์ จันทร์เหลือง อายุ 77 ปี มารดา ซึ่งเสียชีวิตด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว ขณะเดินออกกำลังกายภายในบ้านพักย่าน ถนนพระยาสุเรนทร์ กรุงเทพฯ กลับบ้านเกิดด้วยรถตู้จำนวน 3 คัน มีญาติพี่น้องและทีมงานบางส่วนร่วมเดินทางไปด้วย โดยไปถึงบ้านจานทุ่ง ตำบลสิงห์โคก อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนักร้องสาวหมอลำ มีญาติ พี่น้องและเพื่อนบ้านมารอรับ

โดยเมื่อจินตหรา พูนลาภ นำศพแม่กลับถึงบ้านเกิดแล้ว ได้ถือกระถางธูปเดินนำหน้าศพขึ้นบ้าน ระหว่างเดินขึ้นบันได ได้ก้มลงกราบเท้า คุณพ่ออุทัย จันทร์เหลือง อายุ 83 ปี บิดา จากนั้นได้นำศพของคุณแม่ไปตั้งที่ห้องโถงภายในบ้าน เพื่อให้ลูกหลาน ญาติพี่น้อง ได้เคารพและขอคมาต่อศพ

นักร้องสาว บอกกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ เพราะตั้งแต่เช้าจนถึงขณะนี้ยังอยู่ในอาการเสียใจ ขอเวลาทำใจ เพราะมีความรักความผูกพันกับคุณแม่มาก จากนั้นในวันรุ่งขึ้นหลังจากปรึกษากันแล้ว จึงจะมีการกำหนดรายละเอียดต่างๆ ของการจัดงาน หรือตั้งศพบำเพ็ญกุศลกี่วันให้ทราบ สำหรับครอบครัวของนักร้องสาวมีพี่น้องร่วมกันทั้งหมด 5 คน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ