“มงคลกิตติ์” เชื่อ ถูกดิสเครดิตทางการเมือง หลังมีคนล่าชื่อถอดถอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีอดีตประธานนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ รุ่น 49 และเป็นอดีตประธานสโมสรนักศึกษาสภาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เตรียมล่ารายชื่อเพื่อถอดถอน ‘นายมงคลกิตติ์’ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ล่าสุด ‘นายมงคลกิตติ์’ เชื่อ เป็นกระบวนการดิสเครดิตทางการเมือง พร้อมเตือนคนที่ทำระวังผิดกฎหมาย

วันนี้ (16 พ.ค.62) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวว่า เป็นคลิปเก่าเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี2562 เท่าที่ตรวจสอบมาจากฝ่ายตรงข้ามทั้งหมด คาดว่าคงไม่พอใจที่นำ 11 พรรค มาสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีรอบที่ 2 ทำให้มีศิษย์เก่าบางคนหลงเชื่อ และตกเป็นเครื่องมือทางการเมือง ส่วนการล่ารายชื่อถอดถอนเคยมีความพยายามมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ แต่ไม่สามารถทำไม่ได้ ซึ่งหากมีการดำเนินการจะกลายเป็นการร้องเท็จ หากเป็นคนธรรมดาและไม่กระทบสิทธิ์ตัวเองมากจะไม่ฟ้องร้อง แต่หากเป็นข้าราชการต้องระมัดระวัง เพราะมีระเบียบราชการควบคุมพฤติกรรมอยู่ และหากจะชุมนุมอะไรให้ระวัง พ.ร.บ.ชุมนุม

ศิษย์เก่าพระนครเหนือ เตรียมล่าชื่อ ถอดถอน “มงคลกิตติ์”

หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวต่อว่า สำหรับประเด็นที่เคยออกมาพูด ว่าไปหาเรื่องชกต่อยในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เชื่อว่ามหาวิทยาลัยเข้าใจ แต่คนที่มาเรียนมีมาหลากหลายที่ เพราะมีปริญญาตรีต่อเนื่อง ที่ผ่านมามีการรับน้องจำนวนมาก และตัวเองยังเป็นศิษย์เก่า และเป็นอดีตผู้ช่วยเลขานุการ สมาคมศิย์เก่า 3 ปีซ้อน มีสมาชิกหลายหมื่นคน ทำให้เป็นธรรมดาที่จะมีความเห็นที่หลากหลาย ซึ่งผ่านมากว่า 20 ปีแล้ว  และไม่กังวลว่าเรื่องในอดีตจะมากระทบกับภาพลักษณ์ของตัวเองในฐานะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพราะทุกคนล้วนมีเรื่องที่ดีและไม่ดีในอดีต แต่ส่วนตัวเชื่อว่าตัวเองมีเรื่องที่ดีมากกว่าไม่ดี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ