“มงคลกิตต์” แจงแล้วอ้างเป็นคลิปเก่า ยันรักสถาบันพระจอมเกล้าฯยิ่งชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มงคลกิตต์” โพสต์เฟซบุ๊กแจง อ้างคลิปเจ้าปัญหาเป็นคลิปเก่าก่อนเลือกตั้งสามเดือน พร้อมขอโทษ ยันรักสถาบันพระจอมเกล้าฯยิ่งชีวิต

นายมงคลกิตต์  สุขสินธารานนท์  ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ชี้แจงคลิป และประเด็นที่เป็นปัญหา และถูกวิพากษ์วิจารณ์ ผ่านเฟซบุ๊ก “มงคลกิตต์  สุขสินธารานนท์” โดยระบุว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปเก่าสามเดือนก่อนเลือกตั้ง  พร้อมขอโทษและระบุว่ารักสถานบันเทคโทนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ยิ่งชีวิต และจะหาทางช่วยหรือส่งเสริมทุกด้าน

ศิษย์เก่าพระนครเหนือ เตรียมล่าชื่อ ถอดถอน “มงคลกิตติ์”

“ขอชี้แจง!!! คลิปที่ออกมาทางโลกโซเชียล เป็นคลิปเก่าเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาก่อนเลือกตั้ง นั้น มีเนื้อหาจะเป็นการพูดถึงเรื่องอดีตเมื่อ 20 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกล็ดประสบการณ์ส่วนตน ไม่เกี่ยวกับผู้อื่น ถ้ามีเนื้อหาที่พาดพิง รุ่นน้อง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน อาจารย์ ผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ(มจพ) หรือ นักกีฬามวยสากลฯ ตนขออภัยทุกท่านด้วยความเคารพ อนึ่ง มจพ.เป็นมหาวิทยาลัยแห่งชีวิตที่สร้างผมเป็นตัวตนมาจนทุกวันนี้ ผมใช้เวลาอยู่เรียนในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้ 7 ปี(ปวช-ป.ตรี )และ ทำหน้าที่ ผู้ช่วยเลขานุการสมาคมศิษย์เก่า มจพ. 2 ปี ปลูกฝังให้ตนรักและหวงแหน มจพ.และ หวงแหนแผ่นดินเกิดมาจนทุกวันนี้ ตนไม่เคยลืมที่จะทดแทนบุญคุณมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ตนขอสัญญาว่าไม่ว่าปัจจุบัน อนาคต ตนมีหน้าที่ใดก็ตาม จะหาทางช่วยส่งเสริม สนับสนุน ทุกวิถีทางให้มหาวิทยาลัยมีศักยภาพเพิ่มเติมในทุกด้าน ซึ่งจะเป็นมหาวิทยาลัยที่ช่วยพัฒนา เยาวชน นักเรียน นักศึกษา นักวิจัย เพื่อพัฒนาประเทศไทยต่อไป ผมรัก มจพ.(แสด-ดำ โลหิต ดวงจิต ไทย-เยอรมัน) ยิ่งชีวิต นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ F0-E01,EE36 สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ 17 พ.ค.62”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ