“พลังประชารัฐ” ปัด เจรจา “ธนาธร” 20 ส.ส.แลกคดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธนกร” ซัด “ธนาธร” ใส่ร้าย พลังประชารัฐ มอบฝ่ายกม. ดำเนินคดี ยัน กระบวนการยุติธรรมแทรกแซงไม่ได้

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า พรรคพปชร.ติดต่อแม่นายธนาธร ขอ 20 ส.ส.มาร่วมงานแลกกับการไม่ดำเนินคดีกับนายธนาธร ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง พรรคไม่มีนโยบายแบบนี้และไม่เคยมอบหมายใคร นายธนาธรโกหกหน้าตาย พูดเท็จใส่ร้ายพรรคพปชร. เป็นการเล่นการเมืองที่สกปรกที่สุดเท่าที่เคยมีมา ไม่มีใครในพรรคทำแบบนี้ นึกไม่ถึงว่านายธนาธรจะกระทำแบบนี้ มีเจตนาพิเศษที่จะใส่ร้ายสร้างความเสียหายให้กับพรรคพลังประชารัฐอย่างไม่น่าให้อภัย ทั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐทำการเมืองตรงไปตรงมา โปร่งใสตามระบอบประชาธิปไตย ภายใต้รัฐธรรมนูญ ไม่เคยคิดว่าคนรุ่นใหม่อย่างนายธนาธรจะกระทำแบบนี้ได้

ทั้งนี้พรรคจะมอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายพิจารณาดำเนินคดีกับนายธนาธรต่อไป เพราะทำให้พรรคเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ไหนบอกว่าเป็นการเมืองแบบคนรุ่นใหม่ แล้วทำไมถึงทำแบบนี้  การพูดของนายธนาธร ยังสร้างความเสียหายให้กับกระบวนการยุติธรรมด้วย เพราะไม่มีใครแทรกแซงกระบวนการยุติธรรมได้ นายธนาธรมีหลายคดี ซึ่งพรรคก็ไม่เกี่ยวข้องด้วย อยากให้นายธนาธรเตรียมตัวเป็นฝ่ายค้านที่ดี ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ แสดงออกถึงความรักชาติบ้านเมืองบ้าง อย่าคิดแต่เรื่องที่จะทำให้คนไทยไม่สบายใจจะดีกว่า

เมื่อถามว่าตำแหน่งรัฐมนตรี ได้มีการพูดคุยกันหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า ตอนนี้ยัง ทางพรรคเราต้องให้เกียรติพรรคอื่นด้วย อีกอย่างกกต. ต้องรับรองเพื่อให้ทุกอย่างลงตัว เร็วๆนี้คงมีความชัดเจน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะเป็นช่วงอาทิตย์หน้าหรือไม่

เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยกับพรรคภูมิใจไทยไปบ้างหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า ตรงนี้ส่วนตัวยังไม่ทราบ ตอนนี้อยู่ในกระบวนการเจรจา ทุกอย่างถ้าชัดเจนจะแถลงอีกที

 

“ธนาธร” พร้อมคุย ประชาธิปัตย์ ช่วยปิดสวิตช์ส.ว.

“ธนาธร” ประกาศตั้งรัฐบาล ลั่นพร้อมเป็นนายกฯ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ