“บิ๊กตู่” เมิน ครบรอบ 5 ปี คสช.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พล.อ.ประวิตร” ยัน 5 ปี คสช.บ้านเมืองสงบ  

วันนี้ครบรอบ 5 ปี การเข้าควบคุมการบริหารราชการแผ่นดินของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ซึ่งกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตยได้จัดชุมนุมขึ้น ขณะที่หัวหน้า คสช.บอกเพียงสั้นๆว่า "ไม่ให้ความสำคัญกับวันไหน"

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ไม่ออกความเห็น หลังถูกสื่อมวลชนระบุว่าวันนี้เป็นวันเกิด คสช.ครบรอบ 5 ปี โดย พล.อ.ประยุทธ์พูดเพียงว่า "ไม่ให้ความสำคัญกับวันไหน"

ส่วน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า 5 ปีที่ผ่านมาบ้านเมืองมีความสงบมาตลอด เพราะได้รับความร่วมมือจากประชาชนเป็นอย่างดี และคสช.ก็ทำทุกอย่าง เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี โดยเฉพาะการเร่งแก้ปัญหาผู้มีรายได้น้อย ที่ยังคงต้องเดินหน้าทำให้สำเร็จ

ส่วนข้อกังวลที่ถูกตั้งคำถามว่า หลังมีรัฐบาลใหม่จะกลับเข้าสู่ภาวะความขัดแย้งทางการเมืองเช่นเดิมหรือไม่ พล.อ.ประวิตร บอกว่า ไม่ทราบเช่นกัน พร้อมบอกว่าว่าอย่ามองในทิศทางที่เลวร้าย

วันเดียวกันกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตยจะจัดกิจกรรมรำลึก 5 ปีรัฐประหาร 22 พฤษภาคม 2557 ที่แยกราชประสงค์ โดยร่วมกันชูป้ายแสดงเจตนารมณ์ไม่ต้องการ คสช. ภายใต้กิจกรรม “RIP-NCPO : Respect Intention of People : โดยอ้างว่าเพื่อเป็นการเคารพเจตนารมณ์ของประชาชน โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

5 ปี !! “บิ๊กป้อม” เผย เตรียมแถลง ผลงานคสช. 22 พ.ค.นี้

15 นศ. ต้านคสช. เข้ารับทราบข้อหาคดีชุมนุมปี 58

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ