“ธนาธร” ลั่น พร้อมเป็นนายกฯ       


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธนาธร” ยัน เป็นแคนดิเดตนายกฯ แม้ถูกสั่ง หยุดปฎิบัติหน้าที่ ส.ส.

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ แถลงข่าวภายศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งให้หยุดปฎิบัติหน้าที่ส.ส. ว่า เรื่องดังกล่าวผู้ถูกร้องไม่มีโอกาสแถลงข้อเท็จจริงกับกกต. การเร่งรีบของกกต.หากเปรียบเทียบกรณีนายดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.ต่างประเทศ ซึ่งจำนวนวันแตกต่างกันเกือบ1 ปี  คำถามคือตนได้รับความเป็นธรรมในกรณีนี้หรือไม่ การทำงานของกระบวนการอิสระที่ใช้อำนาจนิติบัญญัติในประเทศไทยเป็นธรรมหรือไม่ อยากให้ทุกท่านช่วยกันตรวจสอบพิจารณามติกกต.ศาลรัฐธรรมนูญ ฝากพี่น้องร่วมกันตรวจสอบการทำงานขององค์กรอิสระ

ศาลรัฐธรรมนูญสั่ง "ธนาธร" หยุดปฏิบัติหน้าที่

ทั้งนี้ตนและพรรคอนาคตใหม่ จะเดินหน้ารวมเสียงพรรคการเมืองที่ต่อต้านระบบเผด็จการ เพื่อผลักดันให้นายธนาธรเป็นนายกฯอย่างไม่หยุดยั้ง ธนาธรเป็นแคนดิเดตนายกฯ ธนาธรพร้อมเป็นนายกฯ มีศักดิ์และสิทธิ์เป็นนายกฯ คสช.ต้องการสืบทอดอำนาจด้วยการสกัดตนไม่ให้เข้าสภา แสดงให้เห็นถึงระบบรัฐประหารความพยายามสุดท้าย เผื่อเสวยสุข แต่เป็นความทุกข์ประชาชน

กกต. ยื่นศาลรธน.ถอด “ธนาธร” ขาดคุณสมบัติส.ส.

นอกจากนี้ตนเรียนพี่น้องที่รักประชาธิปไตย เวลานี้ไม่ใช่เวลาสิ้นหวังเป็นเวลาเปิดโปร่งความชั่วร้ายระบบเผด็จการ เชิญประชาชนทุกคน ลุกขึ้นยืนต่อสู้ร่วมกัน เพื่อทวงคืนความยุติธรรมกลับสู่สังคมไทย สร้างสังคมที่เป็นธรรม

ศาล รธน. นัดพิจารณา รับไม่รับ ปม “ธนาธร” ถือหุ้นสื่อวันนี้ ลุ้นหยุดปฏิบัติหน้าที่หรือไม่

อย่างไรก็ตามตนและแกนนำพร้อมส.ส.อนาคตใหม่ ยังไม่หมดหวัง วันนี้ตนถูกศาลตัดสินให้หยุดในฐานะส.ส.ระหว่างรอการวินิจฉัยตนยังทำงานกับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง แม้ไม่ได้เข้าสภาก็จะอยู่กับประชาชน

“อนาคตใหม่” ชวนปชช. ฟัง “ธนาธร” แถลงท่าที

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ