หนุ่มขี่จักรยานยนต์ชนต้นไม้ตกร่องข้างถนนเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางอย่างแรง จนทำให้รถกระเด็นตกลงไปในร่องข้างถนน ส่วนคนขับพุ่งตกลงหัวปักอยู่โค่นต้นธูปฤษี เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ (26 พ.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบคนเสียชีวิตตกลงไปในร่องข้างถนน บนถนนเพชรเกษม สายเก่า (ปราณบุรี หัวหิน) อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณที่เกิดเหตุเป็นร่องข้างถนน ลึกประมาณ 2 เมตร พบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 6 กด 4208 กทม. ตกอยู่ ลักษณะเหมือนชนกับของแข็งอย่างแรง สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย ห่างออกไปในกอต้นธูปฤาษี พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อยืดแขนยาว ลายสก๊อต ใส่กางขายาวสีดำ สวมรองเท้าหนังแบบหุ้มข้อ สีน้ำตาล ผู้เสียชีวิตหัวปักตัวพับอยู่ข้างกอต้นธูปฤาษี อายุประมาณ 20-25 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลปราณบุรีเพื่อให้แพทย์ ชันสูติหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุริมถนน พบหญ้าข้างทางมีร่องรอยล้อรถจักรยานยนต์ตกลงระยะทางยาวประมาณ10 เมตร และที่ต้นไม้ใหญ่ข้างทางก็มีร่องรอยการชนอย่างแรง พบหมวกกันน็อคตกอยู่ในพุ่มหญ้าข้างต้นไม้ และมีชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ตกกระจายไปทั่ว เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพถ่ายไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ คาดว่าผู้เสียชีวิตขับรถมาจากอำเภอหัวหิน ระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะเกิดอาการหลับในรถเกิดเสียหลักวิ่งข้ามมาอีกถนนและตกข้างถนนแล้วชนเข้ากับต้นไม้อย่างจังจนทำให้รถจักรยานยนต์ และร่างคนขับกระเด็นตกลงมาในร่องเสียชีวิตดังกล่าว

ที่จังหวัดชลบุรี เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟส่องสว่าง เหตุเกิดบนถนนเส้นจอมเทียนสายสอง ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง หมายเลขทะเบียน 2 กฉ 4410 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายทางด้านหน้ารถฝั่งคนขับ ตัวรถกระเด็นจอดขวางถนนอยู่ ตรวจสอบบนเกาะกลางถนนพบว่าเสาไฟส่องสว่างถูกชนได้รับความเสียหายจนเอียง ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นางสาวสมพิศ เหง้าประสิทธิ์ เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวโดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถามนางสาวสมพิศ เปิดเผยว่า ขณะที่ขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุโทรศัพท์ตกจึงได้ก้มเก็บ พอดีจังหวะที่บริเวณดังกล่าวเป็นช่วงทางโค้งจึงเสียหลักพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้า โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ