“อนุทิน” ตอบรับร่วมพลังประชารัฐ ยันไม่เคยโกหกประชาชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ร่วมแถลงข่าวตอบรับคำเชิญพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่าไม่เคยโกหกประชาชน เชื่อเป็นรัฐบาลที่มีเสถียรภาพ

วันนี้ 27 พ.ค. 2562 แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ที่มาเทียบเชิญพรรคภูมิใจไทย ประกอบด้วย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคฯ , นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ส่วนฝั่งพรรคภูมิใจไทย มีนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรค

“อนุทิน” ตอบรับร่วมขั้วรัฐบาล พปชร. แล้ว เหลือคุยเงื่อนไขบางอย่าง

แฟนบอลเผาเสื้อบอลบุรีรัมย์

“ภูมิใจไทย” ปัดข่าวไม่ร่วมงาน “พลังประชารัฐ” อ้างรอเสียงประชาชน

หลังจากที่จับมือกันทั้งสองฝ่ายใช้เวลาครึ่งชั่วโมง ก่อนตั้งโต๊ะแถลงข่าวร่วมกัน  หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขอบคุณพรรคภูมิใจไทยที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมยืนยันว่าจะเสนอ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี หากมีความชัดเจนจากพรรคที่ได้เทียบเชิญ จะแถลงจัดตั้งรัฐบาลพร้อมกัน จะเกิดขึ้นก่อนเลือกนายกรัฐมนตรี

ขณะที่ นายอนุทิน ยืนยันตอบรับร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะเชื่อว่ามีเสถียรภาพ และเงื่อนไข 4 ข้อที่พรรคภูมิใจไทยเสนอทั้ง 2 ฝ่ายเห็นชอบร่วมกัน  พร้อมปฏิเสธข่าวลือ เจรจากับพลังประชารัฐก่อนเลือกตั้ง

ส่วนกระแสข่าวพรรคภูมิใจไทยรับ 4 กระทรวง แลกร่วมรัฐบาล นายอนุทิน ชี้แจงว่ายังไม่ได้ต่อรอง แต่จะเจรจากันเพื่อขับเคลื่อนประเทศ พร้อมเสนอนโยบายของพรรค ผลักดันให้แต่ละฝ่ายพิจารณา

นายอนุทิน ยังกล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ว่าไม่ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับประชาชน ยืนยันว่า การตอบรับร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ เป็นไปตามเงื่อนไขทั้งหมด และไม่เคยโกหกประชาชน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ