แชร์ว่อน! คลิปชายอ้างเป็นปลัด ยืนชี้หน้าด่ากู้ภัย ขณะช่วยคนเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคลิปวิดีโอ ใน จ.นครราชสีมา เมื่อมีชายแต่งกายชุดข้าราชการ อ้างตัวเป็นปลัด ยืนชี้หน้าด่าหน่วยกู้ภัยที่กำลังช่วยเหลือคนเจ็บจากอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกัน

วันนี้ (28 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปเหตุการณ์ที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanit Ukiattiphakon  นำมาเผยแพร่ ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่มีจชายแต่งชุดข้าราชการ อ้างตัว เป็นปลัด ยืนด่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยขณะปฎิบัติหน้าที่ในลักษณะพูดไม่ค่อยถนัด โดยกล่าวว่า ทำงานไม่เป็น ทำให้รถติด และให้รีบเคลียร์พื้นที่ ซึ่งกู้ภัยพยายามอธิบายว่า นำรถประสบเหตุชิดขอบถนนแล้ว และรอให้ร้อยเวรมาตรวจสอบ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ฟัง

โดยจากการตรวจสอบทราบว่าเป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนเกิดขึ้น บริเวณแยกร่วมเริงชัย อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนมีชายแต่งตัวคล้ายข้าราชการ อ้างตัวว่าเป็นปลัด ขับรถยนต์ผ่านมา แล้วลงจากรถมายืนชี้หน้าด่าอาสากู้ภัย

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้โพสต์เรื่องดังกล่าวลงในสื่อโซเชียลคนโคราช เพื่อหาข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวเป็นใคร แอบอ้างเป็นปลัดหรือไม่ และมาด่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำไม กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในจังหวัดนครราชสีมา

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ