ทบ.แจงเคลื่อนย้ายอาวุธยุทโธปกรณ์กลับที่ตั้งหน่วย หลังฝึกเสร็จที่สุโขทัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองทัพบก แจ้งเคลื่อนย้ายกำลังพล อาวุธยุทโธปกรณ์และยานพาหนะ เพื่อทำการฝึกเป็นหน่วยรบเคลื่อนที่เร็วของ ทบ. ประจำปี ๒๕๖๒ ในวันที่ ๓๐ พ.ค.๖๒

วันนี้ (31 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองทัพบก แจ้งเคลื่อนย้ายกำลังพล อาวุธยุทโธปกรณ์และยานพาหนะกลับที่ตั้งหน่วย หลังเสร็จจากทำการฝึกเป็นหน่วยรบเคลื่อนที่เร็วของ ทบ. ประจำปี ๒๕๖๒ ในวันที่ ๓๐ พ.ค. ๖๒  ณ พื้นที่สนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ ๓ อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย โดยใช้เส้นทาง ได้แก่

จาก  กรมทหารราบที่ ๑๔ จังหวัดตาก  และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ ๓   อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย  ปลายทาง กรมทหารราบที่ ๓๑ รักษาพระองค์ฯ  จังหวัดลพบุรี 

จาก กรมทหารราบที่ ๑๔ จังหวัดตาก  และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ ๓ อำเภอบ้านด่านลานหอย  จังหวัดสุโขทัย   ปลายทาง กองพันทหารม้าที่ ๒๗ กองพลทหารม้าที่ ๒ รักษาพระองค์ จังหวัดสระบุรี

จาก กรมทหารราบที่ ๑๔ จังหวัดตาก    และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ ๓ อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย เข้าสู่ กทม. ผ่าน ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนแจ้งวัฒนะ ปลายทาง กองพันทหารช่างที่ ๑ กองพลที่ ๑ รักษาพระองค์  กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ ๕ และกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ ๗ กรมทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ ๑   ชุดควบคุมการส่งกำลังและซ่อมบำรุง กองพลาธิการ และ กองสรรพาวุธเบา กองพลที่ ๑ รักษาพระองค์

จาก กรมทหารราบที่ ๑๔ จังหวัดตาก    และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ ๓ อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย   ปลายทาง กองพันข่าวกรองทางทหาร ค่ายกำแพงเพชรอัครโยธินจังหวัดสมุทรสาคร  

จาก กรมทหารราบที่ ๑๔   จังหวัดตาก และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ ๓  อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย  ปลายทาง กองบัญชาการช่วยรบที่ ๑ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี

จึงขอแจ้งให้ประชาชนได้รับทราบและขออภัยในความไม่สะดวก

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ