แม่สาวเมียนมาร์สารภาพกุเรื่องไหใส่ทองหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีสาวชาวเมียนมาร์แจ้งความทองรูปพรรณ น้ำหนักกว่า 7 บาท หายไป หลังนำไปใส่ไหฝังดินไว้ข้างบ้าน ล่าสุดแม่ของผู้เสียหายออกมาสารภาพว่าสร้างเรื่องทั้งหมดขึ้นมา เพราะนำทองไปจำนำหาเงินรักษาอาการป่วยของสามี

เมื่อวันที่ (31 พ.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  คดีนี้ตำรวจตั้งข้อสงสัยในหลายประเด็น  เมื่อคืนวานนี้จึงเรียกตัวนางสาวเชอร์รี่ สาวเมียนมาร์ พร้อมแม่ และคนที่อาศัยอยู่ในบ้านมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยแยกสอบทีละคน  ซึ่ง นางแมลง ผแม่ของนางเชอรี่ให้การวกวนไปมา เกี่ยวกับเครื่องมือที่ใช้ขุดหลุมฝังไห ตำรวจจึงออกอุบายให้สาบานต่อหน้าพระพุทธในห้องสืบสวน ลักษณะเหมือนคำสาบานในชั้นศาล ทำให้ นางแมลง เกิดความกลัวยอมรับสารภาพว่าเป็นคนกุเรื่องขึ้นมา และเป็นคนนำทองของลูกสาวไปจำนำเอง 

จากนั้นนางแมลง ได้พาตำรวจไปหาวัตถุพยานทั้งตั๋วจำนำ และจุดที่นำวัตถุพยาน คือ รองเท้าและมีด ที่ลูกสาวพบในที่เกิดเหตุ ไปทิ้ง  โดยผู้เป็นแม่สารภาพว่า ทองทั้งหมดตนเองนำไปจำนำ และ ขายในพื้นที่ อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ คลอง 3 จังหวัดปทุมธานี เพื่อส่งเงินไปรักษาสามีใหม่ ที่ป่วย ไม่สบายเป็นตับแข็ง ที่ประเทศเมียนมาร์

หลัง นางสาวเชอรี่ ทราบว่าทองที่หายไปนั้นผู้เป็นแม่สร้างเรื่องขึ้นมานั้น ก็รู้สึกตกใจและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ล่าสุดเดินทางเข้าขอถอนแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรองครักษ์ เพื่อไม่ให้ตำรวจเอาผิดกับผู้เป็นแม่แล้ว พร้อมทั้งกล่าวขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี

ด้านคดีตำรวจอยู่ระหว่างพิจารณาดำเนินคดีแจ้งข้อหายักยอกทรัพย์ ซึ่งคดีนี้สามารถยอมความกันได้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ