ปกครองบุกจับผับ พัทยาใต้ พบฉี่ม่วง 155 ราย ยาเสพติดเกลื่อนพื้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่กรมการปกครองบุกจับสถานบันเทิง 2 แห่งบนถนนพัทยาใต้ พบยาเสพติดพร้อมอุปกรณ์การเสพตกเกลื่อนตามพื้นเป็นจำนวนมาก ขณะที่บรรดานักเที่ยว ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงถึง 155 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 4 นาฬิกา ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ส่วนสืบสวนและปราบปราม กรมการปกครอง พร้อมเจ้าหน้าที่กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน และทหาร บุกเข้าจับกุม สถานบันเทิง 2 แห่ง บนถนนพัทยาใต้ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

สถานบันเทิงแห่งแรกคือ ร้านบราซิล พัทยา มีนักเที่ยวกินดื่มอยู่ภายในร้านประมาณ 300 คน เจ้าหน้าที่จึงสั่งปิดเพลง เปิดไฟ พร้อมกระจายกำลังเข้าตรวจค้นทันที ทำให้นักเที่ยวบางส่วนวิ่งหนีออกไปนอกผับ

ผัวเมียหนีเที่ยว ทิ้งลูก 3 ขวบนอนในรถ สุดท้ายตำรวจบุกตรวจผับถูกจับฉี่ม่วง

ตร.บ่อวิน บุกจับผับศรีราชา ยาเสพติดเกลื่อนพื้น นักท่องเที่ยวฉี่ม่วงร่วม 100 คน

จากการตรวจค้นพบยาเสพติดหลายชนิด จำนวน 62 ซอง พร้อมอุปกรณ์การเสพ ตกเกลื่อนอยู่ตามพื้น นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก กระสุน 16 นัด และมีดพก 1 เล่ม

ส่วนบรรดานักเที่ยวชายหญิงเจ้าหน้าที่ได้แยกตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ พบนักเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วง 142 คน เป็นชาย 94 คน หญิง 48 คน นอกจากนี้ยังพบนักเที่ยงไม่พบบัตรประชาชน 58 คน และพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการจำนวน 4 คน

เจ้าหน้าที่พบว่าร้านดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตตั้งสถานบริการ จึงแจ้งข้อหา นายทักษิณ ภูษี อายุ 41 ปี ผู้จัดการร้าน ในข้อหา ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี

ส่วนอีกร้านหนึ่งที่เจ้าหน้าที่กรมการปกครองนำกำลังเข้าตรวจค้น คือ ร้าน 90 บาร์ พบพบเตาบารากู่เป็นจำนวนมาก และจากการตรวจปัสสาวะนักเที่ยวพบว่ามีสีม่วง 13 คน เป็นชาย 9 คน หญิง 4 คน นอกจากนี้ยังพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ 1 คน จึงแจ้งข้อหาผู้จัดการฐานตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราโดยไม่มีใบอนุญาต ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กำหนด และขายหรือให้บริการบารากู่

นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วยกำกับสืบสวนและปราบปราม สำนักการสอบสวนและนิติกร กรมการปกครอง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนว่าสถานบริการทั้งสองแห่งเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดจึงลงพื้นที่สืบสวนพบความผิดหลายอย่าง และจะปิดไฟหน้าร้านเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ว่าปิดร้านแล้วแต่ข้างในเปิดให้บริการถึงเช้าทุกวัน หลังจากนี้จะได้ทำเรื่องถึงนายอำเภอบางละมุงเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีมีคำสั่งปิดสถานบริการทั้งสองแห่งเป็นเวลา 5 ปี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ