“เด่น ดอกประดู่” ยอมรับน้อยใจเมีย หอบถุงปุ๋ย 2ใบหนีมาหางานทำที่ขอนแก่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด่น ดอกประดู่ เผย น้อยใจภรรยา ตัดสินใจนั่งรถออกมาหางานทำต่างจังหวัด ขณะที่เจ้าของร้านชาบูในเมืองขอนแก่นประสานขอรับเข้าทำงาน

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "เรย์กุลธิดา เหม่ยลี่" นำภาพตลกชื่อดัง “เด่น ดอกประดู่” ขึ้นโพสต์ในโลกออนไลน์พร้อมข้อความว่า “บันทึกเวลาเดินทางของคุณ #เด่น ดอกประดู่ เผื่อครอบครัวคุณเด่นกำลังตามหานะคะ คุณเด่นกำลังเดินทาง จากกรุงเทพ-ไปขอนแก่น รถออกจากหมอชิต รอบ เวลา18.30 น. 22-3 บ.ชาญทัวร์ สอบถามพูดคุยรู้เรื่อง แต่การเดินทางไปไม่มีจุดหมายว่าจะไปทำอะไรค่ะ ข้อมูลเบื้องต้นมีปัญหาชีวิตและกำลังสับสน สัมภาระมีเพียงถุงปุ๋ยใส่ของ 2ใบ ไม่มีเครื่องมือสื่อสารติดตัว ให้เบอร์จิตอาสา ติดตัวไว้เพื่อประสานความช่วยเหลือ..ขอให้การเดินทางของคุณ เด่น ดอกประดู่ ราบรื่นนะคะ”

ต่อมานายวัชระ ชุ่มเย็น พนักงานประจำรถ บริษัท ชาญทัวร์ จำกัด ได้โพสต์ภาพของเด่น ดอกประดู่ พร้อมข้อความว่า เด่น ดอกประดู่ เดินทางมาถึงที่ จ.ขอนแก่น แล้ว และได้ดูแลเป็นอย่างดีอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายใน บขส.3

ซึ่งจากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวก็ได้พบและพูดคุยกับนาย บรรพต วีระรัฐ หรือ เด่น ดอกประดู่ ทราบว่าตั้งใจเดินทางมาหางานทำต่างจังหวัดโดยเลือกที่ จ.ขอนแก่น เพราะมีหลายคนบอกว่าที่นี่ต้อนรับคนต่างถิ่นดี และเป็นเมืองใหญ่คงจะใช้ความสามารถในการแสดงตลกเพื่อเข้าทำงานได้

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. 2562  ตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่นเดินทางมาพบกับ เด่น ดอกประดู่ เพื่อสอบถามข้อมูลในการให้ความช่วยเหลือ โดยได้พามาพักที่ สถานีตำรวจขอนแก่น ริมถนนมิตรภาพ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยเบื้องต้นจากการพูดคุยทราบว่า นายบรรพต หรือเด่น ดอกประดู่ ทะเลาะกับภรรยา มีปากเสียงกัน ยืนยันว่าไม่ได้ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ แต่เป็นเพราะชีวิตคู่ไม่เข้าใจกัน โดยภรรยาให้เงินมา 3 หมื่นบาท พร้อมทั้งไล่ออกจากบ้าน ด้วยความน้อยใจจึงหนีออกมาโดยนั่งรถทัวร์มาลงที่ขอนแก่น เผื่อจะมีงานให้ทำ แต่จากการพูดคุย ถ้าภรรยาของเด่น ดอกประดู่ มาง้อ ก็จะกลับบ้านทันที

ต่อมา นายอรรถกร เกสรแก้ว เจ้าของร้านชาบู คิน เดอะ บูตะ สาขาตลาดต้นตาล ได้ประสานให้ความช่วยเหลือเด่น ดอกประดู่ในเรื่องงาน หากสนใจก็รับเข้าทำงานทันที โดยระบุว่า เป็นนักแสดงตลกที่ชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก พอเห็นข่าวก็อยากจะช่วยเหลือในส่วนที่นายเด่น ดอกประดู่ต้องการในเรื่องของการทำงาน และในเวลา 15.30 น. จะเดินทางไปพบกับเด่น ดอกประดู่ เพื่อพูดคุยในส่วนของเรื่องงาน

ขณะที่ ร.ต.อ.โกศล รัตนสุโกศล ตำรวจทางหลวงขอนแก่น กล่าวว่า หลังทราบข่าวจากสื่อมวลชนและโลกโซเชียลกรณีดังกล่าว จึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบและได้พูดคุยกับ เด่น ดอกประดู่ พร้อมกับพามาพักที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวก่อนในเบื้องต้น และจะหาที่พักในคืนนี้ให้ ซึ่งในส่วนของญาติที่จะมารับกลับนั้น ยังไม่มีใครประสานมาแต่อย่างใด

 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เด่น ดอกประดู่ ด้วย ว่าต้องการจะกลับหรือจะอยู่ที่ขอนแก่น หากจะให้ตำรวจช่วยเหลือประสานงานในด้านใดก็สามารถแจ้งได้ เพื่อช่วยเหลือประชาชนทุกคนตามหน้าที่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ