เมียรักหมาไม่สนใจ!! เป็นเหตุให้“ เด่น ดอกประดู่” หอบถุงปุ๋ย 2 ใบหนีออกจากบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมียรักหมามากเกินไป ต้นเหตุให้ “ เด่น ดอกประดู่” หอบข้าวของใส่ถุงปุ๋ยหนีมาขอนแก่น ถ้าเมียโทรมาง้อก็จะกลับบ้าน

จากกรณีที่ นายบรรพต วีระรัฐ หรือ เด่น ดอกประดู่ อายุ 78 ปี ตลกชื่อดังของเมืองไทย หนีออกจากบ้านหวังหางานทำที่จ.ขอนแก่น ถูกเผยแพร่ตามสื่อต่างๆ ก็มีหลายหน่วยงานยื่นมือเข้าช่วยเหลือ

“เด่น ดอกประดู่” ยอมรับน้อยใจเมีย หอบถุงปุ๋ย 2ใบหนีมาหางานทำที่ขอนแก่น

 ล่าสุด เด่น ดอกประดู่ เผยความรู้สึกว่า ตนไม่มีงานแสดงตลกมาหลายปี ต้องขอเงินกับภรรยาใช้เป็นประจำ และ ดูแลบ้านทุกอย่าง ซักผ้า รีดผ้า ตัดหญ้า ทำได้ทั้งหมด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ( 1 มิ.ย.2562) ได้เห็นสุนัข 3 ตัว ที่ภรรยาเลี้ยงไว้ได้เยี่ยวตามมุมต่างๆในบ้าน และในห้องพระ ตนจึงนำน้ำยาล้างพื้น น้ำปลา และ ผงซักฟอก มาผสมกับน้ำเปล่า แล้วนำไปฉีดสุนัขทั้ง 3 ตัว พากัน เพื่อไม่ให้เข้ามาเยี่ยวในบ้านอีก ซึ่งภรรยาของตนก็มาเห็นพร้อมบอกว่า "มาทำอะไรแบบนี้เดี๋ยวหมา 3 ตัวจะตาย"

“ผมเห็นว่าภรรยารักสุนัข 3 ตัวมาก และไม่สนใจผมเลย และไม่เคยนอนกับผม ภรรยาจะนอนกับสุนัขทั้ง 3 ตัว ดุด่าว่าผม จึงตวาดกลับไปว่า รำคาญผมมากใช่ไหม ผมอยู่ที่อื่นก็ได้จากนั้น เขาก็บอกว่าไปไหนก็ไปเลย ผมจึงน้อยใจมากคว้าเสื้อผ้าใส่ถุงปุ๋ย 2 ถุง ไม่เอาทรัพย์สินใดๆทั้งสิ้น ขอเงินเดินทางไปหางานทำที่ จ.ขอนแก่น ภรรยาผมก็โยนเงินมาให้ผม 3 หมื่นบาท ตะโกนบอกว่าไปไหนก็ไป ผมจึงออกจากบ้านมาขึ้นรถปรับอากาศที่สถานีหมอชิต กทม. และมาถึง บขส.ขอนแก่น เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันนี้” เด่น ระบุ   

​ร.ต.อ.โกศล รัตนสุโกศล รองสารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น เปิดเผยว่า เด่น ดอกประดู่ ขณะอยู่ที่ใน จ.ขอนแก่น ตำรวจท่องเที่ยวดูแลความปลอดภัย และให้เด่นเกิดความสุขกายสบายใจมากที่สุด เมื่อถามว่าเด่นจะกลับกรุงเทพฯหรือไม่ เขาบอกว่าไม่กลับจะของานทำในขอนแก่น แต่ถ้าภรรยาโทรมาที่เบอร์ 086- 228-0999 ก็จะกลับบ้านที่กรุงเทพฯทันที เพราะเด่น รักภรรยาของเขามากเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นช่วงที่เกิดจากอารมณ์ประชดภรรยาเท่านั้น ดังนั้นในช่วงนี้ตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่นจะให้ความดูแล พร้อมกับให้ความปลอดภัย โดยจะให้พักโรงแรมแห่งหนึ่งไปก่อน จนกว่าจะมีภรรยาของเด่นติดต่อมารับตัว และพาเด่นกลับบ้านที่ กทม. จึงถือว่าหมดหน้าที่  

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ