ระทึก! ไฟไหม้ร้านค้าตลาดนัดสวนจตุจักร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านค้าภายในตลาดนัดจตุจักร ตลาดนัดชื่อดังระดับโลก สร้างความเสียหายหลายคูหา ตำรวจคาดอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บข้อมูลอีกครั้งในวันนี้

เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 21.30 น. ร้อยตำรวจเอก อัครเดช ฟูแสง รองสารวัตรสอบสวน สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุไฟไหม้ร้านค้าภายในสวนจตุจักร จึงประสานรถดับเพลิงจากป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขตจตุจักร และมูลธินิร่วมกตัญญู เข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณโครงการ 25 ซอย 4 ซึ่งเป็นจุดที่พบแสงเพลิงจำนวนมากทั่วบริเวณทั้งโครงการ เจ้าหน้าที่ต้องใช้หัวดับเพลิงกว่า 10 หัว เข้าระงับเพลิง และใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

สอบถามนางสาวสิริวรรณ มาลาวรรณ อายุ 48 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุ ตนขายอาหารอยู่ตรงข้ามจุดต้นเพลิงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านขายเสื้อผ้า ขณะนั้นเกิดควันดำพุ่งออกมาจากร้านจำนวนมากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จึงรีบบอกให้แม่ค้าปิดแก๊ส  ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจากตอนเกิดเหตุร้านค้าทั้งหมดได้ปิดลงหมดแล้ว ซึ่งหลังจากนี้จะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในวันนี้อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ