"จ่านิว" โดนรุมทำร้ายบาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายสิริวิชญ์ หรือ “จ่านิว” แกนนำกลุ่มสตาร์ทอัพพีเพิล ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายบาดเจ็บ ย่านรัชดา ด้านตำรวจ สน.ห้วยขวางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมไล่กล้องวงจรปิด

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ( 2 มิ.ย.)  มีรายงานว่า นายสิรวิชญ์ เสรีธิวิฒน์ หรือ "จ่านิว" แกนนำกลุ่มสตาร์ทอัพพีเพิล ได้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ต่ำกว่า 5 คน สวมหมวกกันน็อครุมทำร้ายบริเวณป้ายรถเมล์ปากซอยนาทอง (รัชดาซอย 7) หลังส่งเพื่อนที่ห้างแห่งหนึ่ง และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน

"จ่านิว" ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า ปากและศรีษะแตก ส่วนประชาชนที่ยืนรอรถเมล์อยู่นั้นต่างพากันหนีกระเจิงไปคนละทิศละทาง โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวางได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 นายสิรวิชญ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปส่งเพื่อน และกำลังจะเดินมาที่ป้ายรถเมล์ตรงจุดเกิดเหตุเพื่อกลับบ้าน ระหว่างนั้นมีคนร้ายขี่รถมอเตอร์ไซค์ มากันหลายคนลงจากรถมารุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บตามใบหน้าและร่างกาย ก่อนจะหลบหนีไป  

พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้พานายสิรวิชญ์ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ   เบื้องต้นพบว่าได้รับบาดเจ็บตามร่างดายและใบหน้า  ต่อมา "จ่านิว"  ได้แจ้งว่าขอไปตรวจที่โรงพยาบาลมิชชั่น ทางพนักงานสอบสวนจึงพาตัวไปส่ง  ตนสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดรอบจุดเกิดเหตุแล้วเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ต่อมา น.ส.พัฒน์นรี ชาญกิจ มารดา นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ “จ่านิว”  ได้เดินทางไปเยี่ยมบุตรชายที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลมิชชั่น  พร้อมกล่าวว่า  แพทย์ที่ให้การรักษาลูกชาย บอกว่าไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ผลตรวจในเบื้องต้นไม่มีผลกระทบกระเทือนถึงสมอง แต่ลูกชาย บ่นเวียนศีรษะตนจึงอยากให้นอนรอดูอาการสัก 24 ชั่วโมง

ช่วงนี้ตนติดตามข่าวสารพบว่านักเคลื่อนไหวทางการเมืองถูกทำร้ายเยอะมาก และตนก็เตือนให้ระวังมาตลอดไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับลูกชาย ครั้งนี้จึงเป็นครั้งแรกที่มาโดนทำร้ายถึงขนาดนี้  ผู้ก่อเหตุคงไม่ได้เจตนาเพียงจะลงมือสั่งสอนเนื่องจากเลือกตีแต่ที่ศีรษะ และตนเชื่อว่าคงไม่ทันแล้วที่จะห้ามให้ลูกหยุดเคลื่อนไหวทางการเมือง ก็ได้แต่ตักเตือนให้ระวังตัวมากยิ่งขึ้นก็เท่านั้น

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ