เด่น ดอกประดู่ กลับบ้านแล้ว หลังเมียโทรง้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงตลก “เด่น ดอกประดู่” เดินทางกลับบ้านแล้วตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังภรรยาโทรศัพท์มาง้อ พร้อมขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัด และ เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ดูแลเป็นอย่างดี

เมื่อวานนี้ ร.ต.อ.โกศล รัตนสุโกศล ตำรวจท่องเที่ยว จ.ขอนแก่น ได้รับคำสั่งจาก นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ให้ดูแล "เด่น ดอกประดู่" เป็นอย่างดี ซึ่งตลอดทั้งวันตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่นได้พา เด่น ดอกประดู่ ไปไหว้พระที่วัดหนองแวง (พระอารามหลวง) ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น และพารับประทานอาหารอย่างเป็นกันเอง อีกทั้งเตรียมหาที่พักให้อีกด้วย จนกระทั่งช่วงเย็นวานนี้ ภรรยาของ เด่น ดอกประดู่ ได้ติดต่อมา และชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันรักและดูแลสามีมาโดยตลอด

ด้านนายบรรพต วีระรัฐ หรือเด่น ดอกประดู่ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้คุยกับภรรยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้จะกลับไปหาภรรยาที่บ้าน เพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจ ขอขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ให้การดูแลและต้อนรับเป็นอย่างดี ซึ่งถ้าหากมีโอกาสก็จะพาภรรยามาเที่ยวที่จังหวัดขอนแก่นอีกครั้ง

หลังจากนั้น เด่น ดอกประดู่ ได้ออกเดินทางจากจังหวัดขอนแก่น เวลาประมาณ 22.00 น. คืนที่ผ่านมา

ด้าน นักแสดงตลกชื่อดังโย่ง เชิญยิ้ม เคลื่อนไหวผ่าน เฟซบุ๊ค ยืนยันว่า เด่น ดอกประดู่ ไม่ได้ตกอับและถือว่าเป็นตลกที่มีฐานะดีอีกด้วย   ขณะที่ เด๋อ ดอกสะเดา ตลกร่วมรุ่น ที่เคยร่วมคณะ เด่น ดอกประดู่ ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นอะไรแค่ไปตามอารมณ์ บางครั้งอยากบวช ก็ไปบวช อยากสึกก็สึก แล้วก็ไปบวชอีกเป็นแบบนี้ อารมณ์ประมาณว่ารำคาญทางบ้าน ที่ไม่ค่อยแสดงออกกัน พองอนลูก หรือ งอนเมีย ก็ออกไปเที่ยวต่างจังหวัด พออารมณ์ดีแล้ว ก็กลับมาเอง 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ