อาลัย !! สิ้นนักร้องตำนาน “มอเตอร์ไซค์ฮ่าง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนเพลงอาลัย “เชิด ร็อคแสลง” เจ้าของเพลงดัง “มอเตอร์ไซค์ฮ่าง” เสียชีวิตจากมะเร็งตับ

จากกรณีศิลปินนักร้องลูกทุ่งร็อคอีสาน ชื่อดัง "เชิด ร็อคแสลง" หรือนายบุญเชิด พรมประโคน อายุ 40 ปี เจ้าของเสียงเพลง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง ไอ้หนุ่มโลโซ กิ้งกือตกส่าง ฯลฯ ล้มป่วยด้วยโรคตับ มาตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี และย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลรามคำแหง ตามข่าวที่เสนอมาแล้วนั้น

ล่าสุด "เชิด ร็อคแสลง" ได้เสียชีวิต ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว โดยน.ส.ปาริชาติ เจตนา อายุ 40 ปี ภรรยาเชิด ร็อคแสลง โพสต์ข่าวร้ายแจ้งว่า นักร้องดังได้จากไปแล้ว โดยโพสต์ว่า "หลับให้สบายนะพี่ ไม่ต้องห่วงหนูกับลูกหนูจะเข้มแข็ง"

น.ส.ปาริชาติกล่าวว่า ก่อนเชิดเสียชีวิตรู้สึกตัวดี ไม่มีลางบอกเหตุอะไร สำหรับประวัติเชิด ร็อคแสลง หรือนายบุญเชิด พรมประโคน อายุ 40 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เป็นนักร้องลูกทุ่ง ร็อกอีสาน สังกัดค่ายท็อปไลน์มิวสิคมีผลงานเพลงลูกทุ่งมากมาย อาทิ ไอ้หนุ่มโลโซ กิ้งกือตกส่าง อวสานขาร็อค และเพลงที่สร้างชื่อให้เป็นที่รู้จักทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง "มอเตอร์ไซค์ฮ่าง" ที่ปัจจุบันตามรายการเพลงลูกทุ่งยังมีผู้เข้าแข่งขันหยิบเพลงมาร้องอยู่เป็นระยะ

ส่วนบรรยากาศที่บ้านเลขที่ 208 หมู่ 1 บ้านแสลงโทน ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายบุญเชิด พรมประโคน อายุ 40 ปี หรือ “เชิด ร็อคแสลง” ต่างเป็นไปด้วยความโศกเศร้าหลังทราบข่าวการจากไปของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โดยเฉพาะนายเสมือน พรมประโคน อายุ 68 ปี และนางปืน พรมประโคน อายุ 66 ปี พ่อและแม่ของนักร้องหนุ่ม ที่ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกชายโดยไม่ทันได้ร่ำลาหรือสั่งเสีย และเตรียมรอรับศพลูกชายกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ซึ่งคาดว่าศพจะมาถึงช่วงเย็นวันนี้ (4 มิ.ย.) ขณะที่ญาติและชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างก็มาแสดงความเสียใจและให้กำลังพ่อและแม่ของนักร้องหนุ่มที่บ้านอย่างไม่ขาดสาย ทั้งนี้พ่อและแม่ของนักร้องหนุ่มยังได้จุดธูปกราบไหว้ศาลตา-ยาย เพื่อขอให้ภรรยาและลูกๆ ที่เดินทางไปรับศพลูกชายกลับมาอย่างปลอดภัย

ด้านนายเสมือน พรมประโคน ผู้เป็นพ่อบอกว่า ยังทำใจไม่ได้ที่ลูกชายจากไปเร็วแบบนี้

 

เตรียมจัดคอนเสิร์ตอาลัย “แดง จิตกร” ครั้งสุดท้าย

วงการเพลงเศร้า สิ้น "แหวน ฐิติมา" ศิลปิน-ดาราร่วมไว้อาลัย

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ