แม่ร่ำไห้ ลูกชายคิดสั้นโดดสะพานภูมิพล คาดเครียดปัญหาครอบครัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครบาลบางโพงพาง เข้าตรวจสอบศพชายอายุ 25 ปี คิดสั้นกระโดดสะพานภูมิพล เสียชีวิต สาเหตุเบื้องต้นคาดเครียดจากปัญหาเรื่องครอบครัว

วันนี้ (7 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ศพนายณัฐวุฒิ เกตุจังหาร อายุ 25 ปี ผู้เสียชีวิตที่บริเวณริมฟุตบาทซึ่งเป็นถนนอยู่บริเวณด้านล่างสะพานภูมิพล ในที่เกิดเหตุพบมีรถยนต์นิสสัน สีขาว หลังคามีรอยยุบ ได้รับความเสียหายหลังร่างผู้ตายตกลงมากระแทก นายอธิวัฒน์ ลอยเลื่อน เพื่อนผู้ตาย เล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นผู้ตายเตรียมจะกระโดดสะพานมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งตนได้เข้าห้ามปรามและปลอบใจก่อนที่จะพามาส่งกลับบ้าน จากนั้นผู้ตายก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาอีกครั้ง ตนเห็นจึงรีบขับขี่ตามออกมาห่างประมาณ 100 เมตร แต่ไม่ทัน เพราะผู้ตายได้จอดรถและกระโดดลงจากสะพานทันที สาเหตุเบื้องต้นมาจากอาการเครียด ทั้งเรื่องครอบครัวและปัญหาส่วนตัว

ด้านครอบครัวผู้ตายเดินทางมาดูศพ นางทองยศ รัตนทิพย์ ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นทหารเกณฑ์มาแล้วหนึ่งปีก่อนที่จะกลับมาอยู่ที่บ้านได้ประมาณสองเดือนเศษ โดยไม่ยอมกลับเข้ากรมอีก จนกระทั่งเห็นลูกชายมีอาการเครียดผิดสังเกตจึงได้แต่ปลอบใจ และไม่คาดคิดว่าจะฆ่าตัวตาย

โดยเบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง จะทำการสอบปากคำอยากเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในการฆ่าตัวตายในครั้งนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ