หญิงสาว ถูกปล่อยภาพลงเน็ต หลังศัลยกรรมหน้าอก คลีนิคชื่อดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาว ถูกมิจฉาชีพ ใช้เฟสบุ๊กส่งข้อความมาข่มขู่ หลังพบภาพเปลือยหน้าอกของเธอ ที่ส่งให้คลินิกศัลยกรรม เพื่อแก้ไขหน้าอก ไปอยู่ในมือมิจฉาชีพ

ล่าสุดผู้เสียหาย เดินทางไปร้องเรียนที่ ปอท. หลังภาพถูกนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ลามก หลังไม่ทำตามคำขู่ ด้านผู้เสียหายเชื่อว่า คลินิกศัลยกรรมมีส่วนเกี่ยวข้องสาเหตุในครั้งนี้

ข้อความข่มขู่ ผ่านเฟซบุ๊ก ที่มิจฉาชีพส่งมาให้ 1 ในผู้เสียหาย เพื่อให้ส่งภาพเปลือยให้ โดยมีใจความสำคัญว่า หากไม่ส่งมา ภาพเปลือยหน้าอกของเธอ จะถูกนำไปลงในเว็บไซต์ลามก

ทำให้วันนี้ ผู้เสียหาย เดินทางไปพบพนักงานเข้าพบพนักสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมและเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อ lceloryy UZi บุคคลที่ส่งข้อความมาข่มขู่

ผู้เสียหาย เล่าว่า ได้ทำศัลยกรรมหน้าอกกับคลินิกชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.61 หลังจากนั้นหน้าอกก็มีปัญหาผิดรูป จึงถ่ายภาพหน้าอกส่งกลับไปปรึกษาคลินิกผ่านทางไลน์ตามปกติ กว่า 10 รูป และยังเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมีผู้ใช้เฟสบุ๊กดังกล่าว ส่งข้อความมาบอกว่าจะส่งรูปเปลือยหน้าอกของตัวเองประจานในสื่อสังคมออนไลน์ หากไม่ส่งมาเพิ่ม ซึ่งผู้เสียหายไม่ทำตามคำขู่ จากนั้นไม่นานเพื่อนผู้เสียหายมาแจ้งว่า พบ ภาพเปลือยหน้าอกของผู้เสียหาย พร้อมใบหน้า ถูกเผยแพร่ในเว็บลามกหนึ่ง โดยยืนยันว่าไม่รู้จักผู้ใช้เฟสบุ๊กคนดังกล่าวมาก่อน

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีก 1 ราย เข้าพบพนักงานสอบสวนเช่นกัน โดยเล่าว่า ตัวเองได้เข้าไปอยู่ในกลุ่มศัลยกรรมความงาม ซึ่งมีการจัดกิจกรรมทำหน้าอกฟรี ของ รพ. ชื่อดัง จึงเข้าร่วม จากนั้นมีเฟสบุ๊กรายหนึ่งทักข้อความมาว่า เธอคือผู้โชคดี พร้อมทั้งขอให้ถ่ายรูปหน้าอกส่งไปให้ เพื่อวิเคราะห์ว่าจะต้องปรับแก้อะไรบ้าง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา เธอพบว่ารูปหน้าอกที่ส่งไปให้ผู้ใช้เฟสบุ๊กดังกล่าว ถูกเผยแพร่บนเว็บไซ์ต์เดียวกันกับผู้เสียหายรายแรก

ด้านนายรัชพล ศิริสาคร ประธานชมรมสนับสนุนการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม ในฐานะทนายความ เปิดเผยว่า พฤติกรรมที่เกิดขึ้น มีลักษณะเป็นขบวนการ โดยระบุว่าการเข้าไปติดต่อคลินิกศัยกรรมด้วยตัวเอง ปลอดภัยมากกว่าการส่งรูปผ่านไลน์

ขณะที่พนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียด ก่อนรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะข้อมูลผู้ใช้เฟสบุ๊กที่ส่งข้อความมาข่มขู่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

“เมย์ จีระนันท์” เตรียมฟ้อง “รพ.เกาหลี-เอเจนซี่” ทำศัลยกรรมพลาดไม่รับผิดชอบ

บุก!ตรวจ “คลินิกย่านสีลม” ปมสาวร้อง ศัลยกรรมหน้าอก ติดเชื้อ

5 step ในการหาข้อมูลเพื่อศัลยกรรมแบบรู้เท่าทัน

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ