สลด! เน็ตไอดอลสาวรมควันฆ่าตัวตัวตายในรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สลด! เน็ตไอดอลสาวรมควันฆ่าตัว ในรถ ก่อนไปขึ้นศาลที่เชียงใหม่ หลังถูกจับคดีลักไอโฟนในห้างดัง ญาติเชื่อเครียดเรื่องคดี ซ้ำป่วยซึมเศร้า

ร.ต.อ.เกรียงเดช ปัญญาเหล็ก รองสารวัตร (สอบสวน ) สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน ได้รับแจ้งเหตุรมควันฆ่าตัวตายในรถ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 10 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสสัน มาร์ช สีชมพู หมายเลขทะเบียน ขษ 5374 เชียงใหม่ จอดอยู่สภาพติดเครื่องยนต์ โดยพบอุปกรณ์รมควันอยู่ในรถด้านข้างคนขับ ส่วนท้ายเบาะด้านหลังพบศพ น.ส.อัญญาณี ท้ายนาวา อายุ 32 ปี จากการสอบถามญาติ เชื่อว่าเกิดจากความเครียด เนื่องจากวันนี้ต้องไปขึ้นศาลที่ จ.เชียงใหม่ ในคดีลักทรัพย์ ทำให้ผู้ตายเครียดจึงก่อนเกิดเหตุดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ น.ส.อัญญาณี เคยเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา น.ส.อัญญาณี ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟนที่ร้านแห่งหนึ่งภายในห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ จากนั้นญาติมายื่นประกันตัว และอ้างว่า น.ส.อัญญาณี เป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า และเคยพยายามฆ่าตัวตายหลายต่อหลายครั้ง

แพทย์เผยลักษณะเสี่ยง"โรคซึมเศร้า"ใครเข้าข่ายควรพบจิตแพทย์ไม่ต้องอาย

ย้อน 10 เหตุการณ์สะเทือนใจ เลือกจบปัญหาชีวิตด้วยความตาย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ