ลูกสาวเชื่อพ่อถูกฆ่าเนื่องจากทะเลาะกับเพื่อนบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติของผู้เสียชีวิตที่พบศพถูกเผา เชื่อถูกฆาตกรรม เนื่องจากก่อนเสียชีวิต ได้บอกกับญาติๆ ว่ามีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนบ้าน

เมื่อวันที่ (11 มิ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นางใหม่  ใจทัด และ นางสาวขวัญใจ  ใจทัด  ภรรยาและบุตรสาว นายชุน  ใจทัด ผู้เสียชีวิต หลังหายจากบ้าน ก่อนที่จะพบศพถูกเผาไหม้เหลือแต่กระดูกในป่าอ้อย ห่างจากกระท่อมปลายนาประมาณ 2 กิโลเมตร และจากการตรวจพิสูจน์ยืนยันว่าเป็นกระดูกของนายชุน จริงแต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้

นางสาวขวัญใจ  ระบุว่า ในวันที่ 27 กันยายน 2561 ผู้เป็นพ่อได้ขี่รถจักรยาน ออกจากบ้านพักเพื่อไปที่นาของตนห่างจากบ้านพักประมาณ 1 กิโลเมตร จนกระทั่งมืดค่ำก็ยังไม่เห็นพ่อกลับเข้าบ้านจึงไปตามหาที่นาแต่ไม่พบตัวพบเพียงรถจักรยาน จอดอยู่จึงช่วยกันออกตามหาตามสถานที่ต่างๆก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด จนกระทั่งวันที่ 28 กันยายน 2561 จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าคนหายเอาไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเลิงนกทา จังหวัดยโสธร เพื่อให้ตำรวจช่วยตามหา จนเวลาผ่านไปนานหลายเดือน คดีความยังไม่คืบหน้าจึงได้เข้าร้องเรียนผ่านมูลนิธิกระจกเงา เพื่อให้ช่วยตามหา 

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมาได้มีคนไปพบชิ้นส่วนกระดูกบางส่วนของมนุษย์ถูกไฟไหม้อยู่ในป่าอ้อย ห่างจากกระท่อมปลายนา ประมาณ 2 กิโลเมตร และจากการตรวจพิสูจน์ยืนยันว่าเป็นกระดูกของพ่อตนจริงแต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ ซึ่งตนมีความเชื่อว่าพ่อถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน   เนื่องจากก่อนที่พ่อจะหายตัวไปเคยมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรงกับเพื่อนบ้านคนหนึ่งในเรื่องหนี้ค่าสุราประมาณ 400 บาท ซึ่งพ่อก็เคยบอกกับลูกๆว่าถ้าหากพ่อเป็นอะไรไปแสดงว่าเพื่อนบ้านคนนี้เป็นคนทำอย่างแน่นอน      

ขณะที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องรวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเพื่อเร่งหาสาเหตุการเสียชีวิตของนายชุน  ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถที่จะหาสาเหตุการเสียชีวิตได้ เนื่องจากในที่เกิดเหตุพบเพียงเศษชิ้นส่วนกระดูกบางส่วนเท่านั้นและด้วยระยะเวลาที่เนิ่นนานทำให้ไม่มีหลักฐานพอที่จะติดตามหาสาเหตุการเสียชีวิตได้ จึงได้กำชับให้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาหลักฐานอีกครั้ง ส่วนบุคคลที่ญาติของ นายชุน  ใจทัด สงสัยว่าน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุก็ได้เรียกตัวมาทำการสอบสวนแล้วแต่ก็ไม่พบพิรุธหรือหลักฐานใดที่จะเชื่อมโยงว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้แต่อย่างใด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ