ชาวนวนคร รุดช่วย “ตัวเงินตัวทอง” ถูกตีจนตาบอด นอนหายใจโรยริน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตัวเงินตัวทองตาที่กำลังตั้งท้อง ถูกคนทำร้ายตีตาจนบอด และปาก ได้รับบาดเจ็บสาหัส คลานไปนอนรอความตายในคูระบายน้ำ ล่าสุดชาวนวนคร จ.ปทุมธานี เร่งเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสัตว์

วันนี้ (11 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “สมาคมคน นวนคร” โพสต์ระบุว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือด่วน มีคนทำร้ายตัวเงินตัวทองที่กำลังท้องอยู่ โดยนำถุงพลาสติกคลุมหัว แล้วตีทั้งที่ตาบอด ตีจนตาอีกข้างบอด ปากก็โดนตีจนเละหากินไม่ได้ ตอนนี้ได้แต่นอนรอความตาย พิกัดหลังโลตัสนวนคร ติดกำแพงฟูจิโพลี่ หลังจากนั้นต่อมา ทางเพจเฟซบุ๊กแจ้งว่า ทีมงานได้เข้าช่วยเหลือนำตัวเงินตัวทองส่ง โรงพยาบาลสัตว์คลองหลวง เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดด้านเฟซบุ๊กชื่อ Taweesak Anunsiriwattana ซึ่งเป็นสัตวแพทย์ โรงพยาบาลสัตว์คลองหลวง ผู้รับตัวเงินตัวทองดังกล่าวไปรักษา ระบุว่า จากการประสานงานติดต่อมาจากผู้ใจดีในเขตนวนครผู้เห็นเหตุการณ์ ว่ามีคนไล่ตีเหี้ยตัวนี้ เพื่อไล่ให้ออกจากโรงงาน จึงหนีออกมานอนในคูระบายน้ำ หลังจากผู้ใจดีแจ้งมายังโรงพยาบาลสัตว์คลองหลวง ทางเราจึงรับรักษาและอุปการะทันที เนื่องจากเป็นเคสฉุกเฉินและสัตว์บาดเจ็บรุนแรง ผลการตรวจคือกระดูกกระโหลกศีรษะบางส่วนแตก กระดูกคอส่วน C spine แตกหลายจุด ดวงตามีเลือดออกและปากบาดเจ็บ การให้ยาปฏิชีวนะและลดปวดจึงจำเป็นอย่างยิ่งยวด การรักษาจึงเป็นสิ่งจำเป็นเร่งด่วน ขณะนี้ อาการโดยรวมปลอดภัยระดับนึงแล้ว ขอขอบคุณพี่ อพปร ทุกท่านที่ช่วยนำส่งด้วยนะครับ ขอบคุณผู้ใจดีที่ติดต่อประสานงานจนเหี้ยได้รับการรักษาครับ #Alwayhere #เหี้ยหายหมอดีใจเหี้ยตัวใหม่ชื่อก็อตซิล่า

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ