รุ่นพี่ช่างกลยิงถล่มคู่อริมอบตัวแล้ว 1 คน รับแก้แค้นให้รุ่นน้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจขออนุมัติหมายจับ ล่าตัว 2 คนร้าย ยิงถล่มคู่อริ ซอยลาซาลแล้ว เบื้องต้น โดนอ่วม 6 ข้อหาหนัก ขณะที่ผู้ก่อเหตุ 1 คน เข้ามอบตัว สารภาพแก้แค้นให้รุ่นน้องหลังถูกนักเรียนต่างสถาบันทำร้าย

พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผู้กำกับการสน.บางนา เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามตัว คนร้ายที่ ขับขี่จักรยานยนต์ใช้อาวุธปืน ยิงกราดในซอยลาซาล 19 ส่งผลให้มีชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 5 คน

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ และจับภาพใบหน้าคนก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ล่าสุด นายจตุรงค์ หรือ แม็ค เอี่ยมท้วม อายุ 30 ปี ชายอ้วน ที่ปรากฎในภาพวงจรปิด และเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ในภาพถืออาวุธมีด ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ ตำรวจ สน.บางนา แล้ว พร้อมกับให้การยอมรับว่า ก่อเหตุจริง เพราะก่อนหน้านั้น มีรุ่นน้องโทรศัพท์มาบอกว่าถูกนักเรียนต่างสถาบันทำร้าย จึงไปกับ นายประเสริฐศักดิ์ หรือบอย สิงห์โสภา อายุ 31 ปี ชายผมยาว โดยพกอาวุธมีดไปด้วยแต่ไม่คิดว่านายบอย จะพกอาวุธปืนไปด้วย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ นายบอย ได้ใช้อาวุธปืนกราดยิง กระสุนถูกรถชาวบ้านเสียหาย และ กระสุนถูกประชาชนได้รับบาดเจ็บ

หลังจากหลบหนีออกมาแล้ว ด้วยความตกใจ และกลัวจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวดังกล่าว โดยพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง

พ.ต.อ.นคร กล่าวว่า สำหรับผู้ก่อเหตุ มีทั้งหมด 3 คน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ 2 คน ได้อย่างชัดเจน ล่าสุด ได้สั่งการให้ ร.ต.ท.กองพล วงค์จันทร์ รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.บางนา เดินทางไปที่ศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อขออนุมัติออกหมายจับ นายประเสริฐศักดิ์ สิงห์โสภา และนายพีรพล พวงบุรี รวม 6 ข้อหา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระหว่างนี้ได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ร่วมกันเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้าย เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ช่างกลยิงถล่มคู่อริ ชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ 5

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ