เปิดใจ “แก้ม วิชญาณี” นาทีเรียกรถพยาบาล ช่วยชีวิต “น้ำตาล เดอะสตาร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น” เล่าวินาทีเรียกพยาบาล ย้าย “น้ำตาล เดอะสตาร์” มารพ.ศิริราช วอนขอให้ทุกคนรอฟังแถลงอาการจากแพทย์

นักร้องสาว แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น เป็นรุ่นพี่เดอะสตาร์อีกคนที่ห่วงใยอาการของ น้ำตาล - บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ที่ป่วยอาการโคม่าและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งทันทีที่มาข่าวป่วยของ น้ำตาล ออกไป แก้ม ได้โพสต์ทวิตเตอร์วอนให้ทุกคนรอฟังแถลงอาการจากแพทย์ ไม่อยากให้คิดหรือเดากันไปเองและอยากให้ส่งกำลังใจให้เยอะๆ ล่าสุดเจอ แก้ม ได้ถามถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวเผยว่า

พ่อ “น้ำตาล เดอะสตาร์” โพสต์เฟซบุ๊ก ลูกสาวจากไปอย่างสงบแล้ว

อัพเดทอาการ “น้ำตาล เดอะสตาร์” หมอยังระบุสาเหตุเลือดออกไม่ได้

“น้ำตาล เดอะสตาร์”สัญญาณชีพดีขึ้น แพทย์ห้ามเลือดหยุดไหลได้แล้ว

ทีมแพทย์ ตัดสินใจย้าย“น้ำตาล เดอะสตาร์”มารักษาที่รพ.ศิริราช

“น้ำตาล เดอะสตาร์” ดีขึ้น เลือดหยุดไหลแล้ว

ทวิตเตอร์ที่เราออกมาโพสต์เรื่องของ “น้ำตาล”

"จริงๆ น้องน้ำตาล ไม่ได้เจอกันมาซักพัก แต่ว่าแก้มค่อนข้างจะรู้จักกับน้องในระดับหนึ่ง เพราะว่าแก๊งน้องในเดอะสตาร์ เราก็รู้จักกันอยู่แล้วก็คือจะบอกว่าแก้มรู้ข่าวตอนค่อนข้างจะดึกแล้ว เพราะว่าแก้มไม่ได้เข้าโซเชียลเลยมัวแต่ซ้อมเพลง พอเปิดเข้าไปดูน้ำตาลเป็นอะไรตกใจมาก คือไม่คิดเพราะน้องเป็นเด็กแข็งแรง ยังเห็นน้องอัพเฟซบุ๊คอยู่เลย แล้วที่นี่เรารู้สึกว่าเฮ้ยเราทำอะไรช่วยเขาได้ไหม ต้องบอกก่อนว่าแก้มค่อนข้างสนิทกับโรงพยาบาลกรุงเทพ เพราะแก้มไปบ่อย เราก็เลยถามไปว่าน้องอยากจะไปโรงพยาบาลไหนที่เข้ามาในเมืองเราก็เลยติดต่อ น้องก็บอกว่าสนใจโรงพยาบาลกรุงเทพอยู่ เรื่องแอมบูแลนซ์อุปกรณ์เขาครบมากๆ เราก็เลยติดต่อให้ เราก็รู้สึกว่าอะไรที่เราทำได้ ณ ตอนนี้ ต้องมีสติก่อนเพราะมัวแต่ตกใจน้องเป็นอะไรฟูมฟายไม่ได้ เรารู้แล้วว่าครอบครัวเครียดแล้วไม่ต้องถาม เราแค่ช่วยอะไรได้บ้าง เราก็เลยติดต่อ แล้วตอนเช้าก็เหมือนกับว่าไปศิริราชกันใช่ไหม ก็ใช้แอมบูแลนซ์ที่เราช่วยติดต่อไป เรารู้สึกว่าอย่างน้อยสิ่งที่เราทำได้มันเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเขา โดยที่เราไม่ต้องไปถึงที่เพราะว่าแค่นี้เขาก็เครียดมากพอแล้ว เราอยากสร้างกำลังใจ เราเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนก็อยากให้น้องปลอดภัย"

แต่เหมือนเราบอกอยากให้ หมอออกมาพูดก่อน

"คือมันเป็นเรื่องธรรมดานะคะ ที่คนแล้วรู้สึกเป็นห่วง อยากรู้ว่าเกิดจากอะไร ถามว่าเราอยากรู้ไหมอยากรู้ แต่เรารอได้ เราอยากให้น้องปลอดภัยก่อน"

เกินเลยขั้นไหนที่ทำให้เราออกมาโพสต์

"แก้ม เห็นบางคนก็ออกมาแท็คในทวิตเตอร์ มันยังไม่ถึงขนาดหนักเว่อร์วัง แต่เราแค่รู้สึกว่าไม่ควรที่จะไปพูดอะไร ถ้าเป็นคนรู้จักเรามาเห็นยังรู้สึกไม่ดี ขนาดเราไม่ใช่คนในครอบครัวเขา หมอยังไม่รู้เลยว่าเป็นโรคอะไร บางอย่างเก็บไว้ในใจได้ไม่ต้องออกสื่อ คือมันขึ้นเทรนด์คนอื่นก็ต้องเข้าไปเห็น แล้วเราก็เล่นทวิตเตอร์อยู่แล้วอย่างนี้ เราเลยขอพูดหน่อยในฐานะคนรู้จักน้องคนหนึ่งว่า เออนะ ขอนะ รอให้ผลออกมาก่อน แล้วเป็นกำลังใจกันดีกว่าตอนนี้ ถือเป็นเคสสตาร์ทดี้อยู่ๆ มันเกิดขึ้นได้ยังไง ระวังตัว อันนี้โอเคมาก"

แพทย์คาด 6 สาเหตุ อาการ “น้ำตาล เดอะสตาร์” ทรุดหนัก

ครอบครัวเดอะสตาร์เป็นยังไงบ้าง

 "แก้มว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมันคือบ้านอีกหลังหนึ่งของพวกเรา เพราะฉะนั้นน้องทุกคน พี่ทุกคนในครอบครัวเกิดอะไรขึ้น เราก็พร้อมที่ช่วยเหลือ ทุกคนทำได้คือส่งกำลังใจสำคัญที่สุดเลย"

สำหรับเพื่อนๆมีการคุยกันไหมว่าช่วยเหลือ “น้ำตาล” ยังไง

"มันมีหลายกลุ่มนะคะ ตอนนี้เรายังไม่อยากรบกวนครอบครัวมาก อยากให้เขาพักผ่อน คือตอนนี้เราบอกไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าอาการน้องเป็นยังไง เพราะตัวเราไม่ได้รู้ทุกขณะทุกเวลา เพราะฉะนั้นเราก็ส่งกำลังใจพอ รวมถึงตอนนี้ แก้ม เชื่อว่าอยากให้น้องปลอดภัย แก้ม รู้ น้ำตาล เป็นเด็กเข้มแข็ง แก้ม รู้ว่าน้องสู้มาก น้องผ่านมาได้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว มันหนักนะบอกตรงๆ เลย แก้ม ว่าพ่อแม่แข็งแรงมาก ทุกคนรอบข้างไม่มีใครเลยที่จะไม่สู้ เพราะฉะนั้นน้องสู้ขนาดนี้ เราก็ต้องสู้ไปกับน้อง"

จริงๆตัวเราได้พูดคุยกับน้องล่าสุดเมื่อไหร่

"จริงๆ เจอกันในเฟซบุ๊ค คือ น้ำตาล เกิดวันที่ 21 กันยายน วันเดียวกันเลย แต่คนละปี เพราะฉะนั้นเราก็ได้แฮปปี้เบิร์ดเดย์กัน น้องก็เป็นรุ่นน้องเรา"

อยากจะบอกอะไร “น้ำตาล” ไหม

"เข้มแข็งแล้วก็ทุกคนให้กำลังใจ พี่เชื่อว่าน้องยังต้องทำผลงานออกมา เพราะฉะนั้นต้องทำเพลงที่หนูรออยู่ ลุกขึ้นมาลุยงานเลย สู้ๆ เข้มแข็งมาก เราไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าน้องเป็นอะไร แต่เราแค่ว่าทุกคนเป็นกำลังใจ"

หมอยังไม่สรุปอาการ “น้ำตาล เดอะสตาร์” เกิดจากอะไร

“น้ำตาล เดอะสตาร์” อาการโคม่า เลือดออกปากจมูก ญาติปั๊มหัวใจนำส่งรพ.

พี่สาว “น้ำตาล เดอะสตาร์”เสียงสั่น น้องยังโคม่า สมองขาดออกซิเจน

Lover Coaster ซิงเกิ้ลก่อนป่วยของ “น้ำตาล เดอะสตาร์”

“มอส” และทีมนักแสดง ‘ผู้กองเจ้าเสน่ห์’ รุดเยี่ยม “น้ำตาล เดอะสตาร์”

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ