“มอส” และทีมนักแสดง ‘ผู้กองเจ้าเสน่ห์’ รุดเยี่ยม “น้ำตาล เดอะสตาร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มอส ปฏิภาณ” และทีมนักแสดงจากซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ เดินทางมาเยี่ยม “น้ำตาล เดอะสตาร์” ณ โรงพยาบาลศิริราช พร้อมส่งกำลังใจให้ครอบครัว สวดมนต์ขอให้ทีมแพทย์แถลงบ่ายนี้เป็นข่าวดี

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. วันนี้ ( 13 มิ.ย.62 ) มอส ปฏิภาณ , นิค รณวีร์ , เอ เชิญยิ้ม และ หนุงหนิง สิงหราช นักแสดงจากทีมซิทคอม “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” เดินทางมาเยี่ยม น้ำตาล เดอะสตาร์ ณ โรงพยาบาลศิริราช และเปิดใจกับสื่อมวลชนหลังเข้าเยี่ยมว่า  

พ่อ “น้ำตาล เดอะสตาร์” โพสต์เฟซบุ๊ก ลูกสาวจากไปอย่างสงบแล้ว

เปิดใจ พ่อ “น้ำตาล เดอะสตาร์” หลังสูญเสียลูกสาว

อัพเดทอาการ “น้ำตาล เดอะสตาร์” หมอยังระบุสาเหตุเลือดออกไม่ได้

“น้ำตาล เดอะสตาร์” อาการโคม่า เลือดออกปากจมูก ญาติปั๊มหัวใจนำส่งรพ.

มอส : จริงๆแล้วพวกเรามีกรุ๊ปผู้กองเจ้าเสน่ห์อยู่แล้ว หลังจากที่ไม่ได้ถ่ายทำกันแล้ว  เพิ่งรู้ข่าวเมื่อ 2 วันที่แล้วว่าน้องไม่สบาย และมีการส่งอาการของน้อง มีเลือดออกทางจมูก ทางปาก พวกเราอ่านและค่อนข้างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ติดตามข่าว 2 วันที่แล้ว ก็ลุ้นอยู่ทุกขณะและให้กำลังใจครอบครัวน้ำตาลว่าตอนนี้น้องเป็นยังไง อยู่ที่ไหนแล้ว ก็คุยกันตลอด วันนี้ก็นัดกันมาเยี่ยมน้อง เข้าไปก็โอเค

เอ : น้องหน้าตาสดใส ไม่ได้มีเปลี่ยนแปลงหรือดูทรุดโทรมอะไรมากมาย ที่ผ่านมาร่วมงานกันมาเกือบ 10 ปี น้องไม่เคยป่วย ไม่เคยไม่สบายหนักๆ นอกจากแค่เป็นหวัดธรรมดเท่านั้นเอง ก็รู้สึกตกใจกันครับ

น้องยังไม่รู้สึกตัวใช่ไหม

มอส : ยังครับ ผมไปพูดใกล้ๆว่า พี่มอส พี่นิค พี่หนุงหนิง พี่เอ มาเยี่ยมแล้วนะ น้องยังไม่รู้สึกตัว ยังไม่ปฏิกริยาตอบสนอง ผมแค่มาบอกน้องเฉยๆว่าพี่มอสมาเยี่ยมนะครับ คุณแม่บอกว่าถือว่าเป็นความโชคดีหลายๆโชคดี ตอนที่น้องอยู่ที่รพ.สมุทรสาคร ทางทีมแพย์บอกว่าเขาไม่มีเครื่องมือหลายๆอย่างที่จะซัพพอร์ตน้องได้ ก็ต้องหาว่าจะเอาน้องไปรักษาที่ไหน โชคดีที่มาที่ศิริรราช ผมบอกแม่ว่าพวกเรามาเป็นกำลังให้แม่ แม่สู้ๆนะ น้องยังเด็กอยู่

เอ : ในเรื่องนี้เราให้กำลังใจกับคนเฝ้า ยังไงน้องยังอายุน้อยอยู่ เชื่อว่าการฟื้นตัวหรือการพัฒนาของสิ่งต่างๆที่สุญเสียมันซ่อมแซมได้ดีกว่าคนที่อายุมาก คิดว่ายังไงให้กำลังใจกับพ่อแม่ที่จะได้มีความหวังให้น้องฟื้นเร็วๆครับ

มอส : พวกเราเห็นว่าจะมีแถลงข่าวตอนบ่าย 2 พวกเราก็คอยสวดมนต์ว่าขอให้เป็นข่าวดีสำหรับพวกเรา ที่น้องจะฟื้นกลับมาพูดคุยกันได้อีกครั้งนึงครับ

นิค : ส่วนตัวตอนเช้าก่อนมาผมก็ได้ไปใส่บาตร ขอให้น้องหายป่วยโดยเร็ว ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดี ความจริงก็เป็นห่วงน้องครับ เพราะว่าไม่เคยเห็นน้องเขาป่วยเลยในการถ่ายทำละครตลอด 10 ปีที่ถ่ายกันมา น้องป่วยน้อยมาก เป็นน้องที่ไม่เกเร  ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่ไปทางอบายมุขเลย เป้นคนที่ดูแลรักษาร่างกายได้ดีมาก ไม่คิดว่าน้องเขาจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

มอส : ตอนทำงานด้วยกันน้องเป็นคนอดทนมาก เวลาไม่สบายก็ไม่ยอมบอก ทนเล่นละครจนแบบว่าจะมีมากระซิบว่าหนูปวดหัวมาก เราก็อ้าว! ทำไมไม่บอก น้องน้ำตาลอดทนและไม่กล้าบอก เป็นคนค่อนข้างติดแม่ แม่จะมากองถ่ายบ่อยๆ มีอะไรจะบอกแม่ แม่จะเป็นคนที่ให้คำปรึกษาตลอด

ทีมแพทย์ ตัดสินใจย้าย“น้ำตาล เดอะสตาร์”มารักษาที่รพ.ศิริราช

เหมือนก่อนหน้าจะมีข่าวว่าน้องเคยเลือดกำเดาไหลที่กองด้วย

มอส : ไม่มีนะครับ มีแค่ไม่สบาย ผมรู้สึกว่าน้องแข็งแรงด้วยซ้ำ อาการเหล่านี้เราไม่อยากเชื่อว่าเกิดขึ้นได้ยังไง งงครับ

เอ : ที่ทำงานด้วยกันมาไม่เคยถึงกับเลือดกำเดาออกในกองถ่าย

หนุงหนิง : อย่างที่ทุกคนบอกว่า น้ำตาล อยู่ในกองเป็นเด็กเลยใสซื่อ ไม่เที่ยว พวกเรายังเคยแซวเลยให้หัดเที่ยวบ้าง ( ยิ้ม ) ให้มีอะไรที่ต่อต้านบ้าง น้องอยู่กับแม่ตลอด ครั้งนี้เห็นคุยในไลน์กลุ่มกัน ผมเข้าใจว่าน้องอาจจะมีการเข้าใจกันไปเองหรือเปล่า พอดูเป็นระยะๆ เห้ย!หนักขึ้นๆ รู้สึกชักไม่ดีแล้ว วันนี้ที่มาอยากมาเห็นด้วยตาตัวเอง พอดีว่าทางนักแสดงทุกคนนัดกันด้วย ทุกคนเป็นห่วงน้องน้ำตาลมากๆ

“น้ำตาล เดอะสตาร์”สัญญาณชีพดีขึ้น แพทย์ห้ามเลือดหยุดไหลได้แล้ว

เปิดประวัติ “น้ำตาล เดอะสตาร์”

เปิดใจ “แก้ม วิชญาณี” นาทีเรียกรถพยาบาล ช่วยชีวิต “น้ำตาล เดอะสตาร์”

พี่สาว “น้ำตาล เดอะสตาร์”เสียงสั่น น้องยังโคม่า สมองขาดออกซิเจน

Lover Coaster ซิงเกิ้ลก่อนป่วยของ “น้ำตาล เดอะสตาร์”

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ