ครูอ้าง! เด็ก 2 ขวบตีกัน ตาช้ำ รอยข่วนทั้งตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในโลกโซเชียล เมื่อมีผู้เผยแพร่ภาพ เด็ก 2 ขวบโดนเพื่อนทำร้ายเจ็บหนัก แต่พี่สาวติดใจไม่เชื่อครูบอกเด็กทะเลาะกันเอง

สังคมออนไลน์พากันให้ความสนใจโพสต์ร้องเรียนของสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อวา “ซา กุ ระ” หลังเผยแพร่ภาพของน้องชายวัย 2 ขวบ ถูกเพื่อนเด็ก 2 ขวบ ด้วยกันทำร้ายอย่างหนักจนตาซ้ายบวมปิดพร้อมกับมีรอยช้ำเป็นสีม่วง และตลอดทั้งใบหน้ารวมไปถึงลำตัวยังเต็มไปด้วยรอยขีดข่วนจนเนื้อแหว่งหายไปอีกด้วย 

เรื่องดังกล่าว พันตำรวจเอก ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองบุญมาก จ. นครราชสีมา เปิดเผยว่า นายสายัณห์ ดีนารัมย์ พ่อของเด็กหญิงแนน(นามสมมุติ) อายุ 1 ปี 9 เดือน ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความ โดยระบุว่าลูกสาวซึ่งเรียนชั้นเตรียมอนุบาล โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอหนองบุญมาก จ.นครราชสีมา  ถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนเป็นเด็กหญิงอายุ 2 ปี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างที่โรงเรียนกำลังทำพิธีไหว้ครูในช่วงสายวันที่ 13 มิ.ย.62 โดยเพื่อนร่วมชั้นได้ใช้อุปกรณ์การเล่นตัวต่อแบบไม้ หรือที่เรียกว่า โดมิโน่ ที่อยู่ภายในห้องเรียนฟาดทำร้ายที่บริเวณใบหน้าและตามร่างกายจนมีแผลเลือดออกและปูดบวมจนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นการทำร้ายของเด็กร่วมชั้นเรียนด้วยกันเอง

จากการสอบสวนเบื้องต้นและสอบถามเด็กที่เห็นเหตุการณ์ ทำให้มีพยานหลักฐานเชื่อได้ว่า เพื่อร่วมชั้นเรียนเป็นผู้ทำร้ายน้องที่บาดเจ็บจริง

ล่าสุด นายธงชัย โอฬารพัฒนชัย นายอำเภอหนองบุญมาก พร้อมด้วยพันตำรวจเอก ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองบุญมาก ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของเด็กหญิงที่บาดเจ็บ โดยมี นายณัฐวุฒิ อินเคน ผู้จัดการโรงเรียนที่เกิดเหตุ และคณะครู ร่วมเข้าเยี่ยมดูอาการเด็กด้วย โดยในวันนี้ (14 มิ.ย.) ทางโรงเรียน และฝ่ายผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายนัดตกลงเจรจาไกล่เกลี่ยเพื่อหาทางเยียวยาครอบครัวของเด็กที่ถูกทำร้ายกันอีกครั้ง ซึ่งเบื้องต้นทางผู้ปกครองของเด็กที่ลงมือทำร้ายรับปากว่า จะให้ความช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล และค่าเยียวยาอื่นๆ ให้กับครอบครัวของเด็กที่ถูกทำร้ายอย่างเต็มที่

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ