ศิลปินขึ้นเวทีรำลึก 27 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนที่ผ่านมาที่วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี มีนักร้องลูกทุ่งดัง สลับเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นเวทีคอนเสิร์ตรำลึก 27 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ ท่ามกลางแฟนเพลงแห่เข้าชมแน่นขนัด

เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่วัดทับกระดาน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้มีการจัดงานรำลึกครบรอบ 27 ปี การจากไปของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ระหว่างวันที่ 10-16 มิถุนายน 2562 รวม 7 วัน 7 คืน ภายในงานมีมหกรรมคอนเสิร์ตการแสดงของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังจากค่ายเพลงต่าง ๆ  ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ และรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ มาสลับสับเปลี่ยนกันขึ้นบนเวทีขับร้องเพลงให้แฟนเพลงพุ่มพวง และนักท่องเที่ยวได้ชมทุกค่ำคืน ภายในงานยังจัดให้มีมหรสพทั้งภาพยนตร์ ลิเก ดนตรีตลอดงาน โดยวันที่ 13 มิ.ย.นี้เป็นวันครบรอบ 27 ปี การจากไปของ ราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง พวงดวงจันทร์

ขณะที่นายไกรสร ลีละเมฆินทร์" หรือไกรสร แสงอนันต์  อดีตสามีพุ่มพวง นายสรภพ ลีละเมฆินทร์ หรือ ลูกเพชร พุ่มพวง ทายาทคนเดียวของ“พุ่มพวง ดวงจันทร์” กับ 3 พี่น้องตระกูล จิตรหาญ น้องสาวพุ่มพวง ดวงจันทร์ ประกอบด้วย สลักจิตร ดวงจันทร์ จันทร์จวง ดวงจันทร์ และ ดวงใจ ดวงจันทร์ ก็ได้มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตพบพูดคุย ขอบคุณแฟนเพลงของพุ่มพวงที่ยังไม่เคยลืมพุ่มพวง ดวงจันทร์ โดยสลักจิตร ดวงจันทร์ กับน้องเพชร พุ่มพวง ได้มาร้องเพลงโลกของผึ้ง เพลงขอให้รวย และ ศิลปินจากแกรมมี่โกลด์ นำทีม โดยเปาวลี พรพิมล  ลำยอง หนองหินห่าว  ฮาย ชุติมา ร่วมด้วย ยิ่งยง ยอดบัวงาม  ดาว มยุรี แป้ง ศิริกาญจน์ ให้แฟนเพลงของพุ่มพวงได้ฟังกันอย่างจุใจ ด้านหน้าเวทีคอนเสิร์ตมีแฟนเพลงของพุ่มพวงต่างหลั่งไหลมาชมและให้กำลังใจนักร้องจากค่ายเพลงชื่อต่าง ๆที่ ขึ้นร้องเพลง เพื่อเป็นการย้อนรำลึกวันครบรอบ 27ปี การจากไปของพุ่มพวง ดวงจันทร์กันอย่างคับคั่ง บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

ส่วนที่ศาลาสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง เป็นสถานที่ตั้งโกฏิบรรจุอัฐิของพุ่มพวง และสถานที่ตั้งหุ่นรูปปั้นของพุ่มพวงทุกจุดภายในวัด ได้มีแฟนเพลงของพุ่มพวง มาร่วมกันรำลึกครบรอบ 27 ปี การจากไปของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมกับนำดอกกุหลาบสีแดงมากราบไหว้ เสี่ยงเซียมซีเพื่อขอโชคลาภกันไม่ขาดสาย

ขณะที่หุ่นพุ่มพวงตั้งอยู่ที่ศาลาสระกลางน้ำ ซึ่งเป็นที่ตั้งหุ่นรูปปั้นที่ 1 แฟนเพลงต่างหลังไหลกันมานำดอกกุหลาบสีแดง มาจุดธูปกราบไหว้ขอพรและเสี่ยงทายเขย่าเซียมซี เพื่อเสี่ยงโชคขอเลขเด็ด ตามความเชื่อของแต่ละคนบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ