สุดเซ็ง โจรขโมยลาบ กวาดเกลี้ยง ทั้งเนื้อสัตว์ และเครื่องลาบ เอาแม้กระทั่งข้าวคั่ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจรงัดถังน้ำแข็งร้านลาบยโส ขโมยเรียบ เนื้อสัตว์ เครื่องลาบ พริกป่น ข้าวคั่ว หม้อชาม น้ำปลา ผงชูรส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่  13 มิ.ย.62 ร.ต.อ.สุพัตร ชนะกิจ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ ภายในร้านลาบยโส เยื้องกับวิทยาลัยเทคนิคยโสธร   อำเภอเมืองยโสธร  โดยที่เกิดเหตุเป็นร้านขายลาบตั้งอยู่ริมถนนสายยโสธร-สุวรรณภูมิ ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ชื่อร้านป๋าต๋ง ลาบยโส พบกับนางมะลิ  มีศิริ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 8 ตำบลค้อเหนือ อำเภอเมืองยโสธร เจ้าของร้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบภายในร้านพบถังน้ำแข็งที่ใช้เก็บวัตถุดิบต่างๆในการทำลาบมีร่องรอยถูกงัดจนกุญแจล็อกหลุดออก และสิ่งของภายในหายไปหลายรายการประกอบด้วย เนื้อวัวสด จำนวน 2 กิโลกรัม,เนื้อหมู 1 กิโลกรัม,เนื้อไก่ 1 กิโลกรัม,ผักชนิดต่างๆและเครื่องในหมูอีก 1 กิโลกรัม ใกล้กันบริเวณที่ทำครัวปรุงอาหารตรวจสอบพบว่ามี หม้อ 1 ใบ,ถ้วย/จาน 10 ใบ,แก้วน้ำ 10 ใบ ,ถังน้ำดื่ม 1 ถัง ,พริกป่น,ข้าวคั่ว ,น้ำปลา,ผงชูรส และเครื่องปรุงต่างๆหายไปจากชั้นวาง รวมมูลค่ากว่า 2,000 บาท

แซ่บหลาย! ลาบเทาของดีเมืองอีสาน

เปิด 40 เมนูเด็ด “ซีเอ็นเอ็น” แนะนำมาไทยต้องกิน

จากการสอบถาม นางมะลิ  มีศิริ ผู้เสียหาย บอกว่า เมื่อวานนี้ตนปิดร้านเวลาประมาณ 16.30 น.และได้เก็บเนื้อวัวสดและผักต่างๆรวมทั้งวัตถุดิบอย่างอื่นเก็บไว้ภายในถังน้ำแข็งก่อนจะล็อกกุญแจฝาถังเอาไว้ จากนั้นก็กลับไปบ้านพักโดยที่ร้านลาบไม่มีใครนอนเฝ้า จนกระทั่งเมื่อช่วงสายวันนี้ตนจะเข้ามาเปิดร้านและพบว่าถังน้ำแข็งที่เก็บวัตถุดิบถูกงัดจนเปิดออก และตรวจสอบภายในมีเนื้อสัตว์และผักต่างรวมทั้งวัตถุดิบเครื่องปรุงในการทำลาบหายไปจนหมดเกลี้ยง จากนั้นไปตรวจสอบบริเวณทำอาหารพบอุปกรณ์เครื่องครัวบางส่วนหายไปจำนวนมาก ซึ่งครั้งแรกตนไม่กล้าที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากกลัวสามีดุด่า กระทั่งมาบอกความจริงกับสามีตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าไปตรวจสอบดังกล่าว และก่อนหน้านี้ที่ร้านลาบของตนก็เคยถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์อยู่บ่อยครั้งแต่ตนไม่เคยแจ้งความร้องทุกข์มาก่อนจึงทำให้คนร้ายได้ใจและกลับเข้ามาก่อเหตุอีกครั้ง

               นางมะลิ  มีศิริ ยังกล่าวอีกว่า ฉันเหนื่อยใจมากเพราะเนื่องจากช่วงนี้ขายอาหารไม่ค่อยดีแต่กลับมีโจรมาขโมยเนื้อและอุปกรณ์ทำอาหารต่างๆหายไป ซึ่งคาดว่าโจรคงนำสิ่งที่ขโมยไปปรุงลาบรสเด็ดกินจนอิ่มหนำสำราญ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ