คนวงการบันเทิงร่วมพิธีรดน้ำศพ “น้ำตาล เดอะสตาร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศพของ ‘น้ำตาล เดอะสตาร์’ ตั้งบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรกที่บ้านเกิดใน จ.สมุทรสาคร ครอบครัวและญาติรวมถึงคนในวงการบันเทิง ร่วมไว้อาลัยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

วันนี้ (14 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีสวดพระอภิธรรมศพของ “น้ำตาล เดอะสตาร์” จะเริ่มขึ้นในเวลา 19.00 น. ภายในศาลาเทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งคืนนี้เป็นคืนแรก และจะมีพิธีประชุมเพลิงวันนี้ที่ 18 มิถุนายน นี้

โดยก่อนหน้านี้ ครอบครัวเข้ารับศพนางสาวบุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ที่โรงพยาบาลศิริราช ภายหลังเสียชีวิตไปอย่างสงบเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทันทีที่ร่างของน้ำตาล เดอะสตาร์ ถูกนำออกมาจากโรงพยาบาลศิริราช เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เพื่อมาทำพิธีรดน้ำศพ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า เมื่อร่างของน้ำตาล เดอะสตาร์ มาถึงศาลเทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ท่ามกลางญาติและเพื่อนร่วมวงการบันเทิงมารอแสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมากบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

พ่อ “น้ำตาล เดอะสตาร์” โพสต์เฟซบุ๊ก ลูกสาวจากไปอย่างสงบแล้ว

หมอแถลง “น้ำตาล เดอะสตาร์” เสียชีวิตเพราะสมองบวม

ด้านครอบครัวของน้ำตาล ระบุว่า ทุกคนทำอย่างเต็มที่แล้วแต่โรคที่น้ำตาลเป็นอยู่ครอบครัวก็อยากให้แพทย์หาวิธีรักษา เพื่อเป็นแนวทางให้กับคนอื่น สิ่งที่สงสัยว่าอาจมีชิ้นเนื้อร้ายในระบบทางเดินหายใจ ทำให้เลือดไหลออกมาแพทย์ได้ตัดส่วนนั้นไป จึงอยากให้หาวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดกับใคร

เปิดประวัติ “น้ำตาล เดอะสตาร์”

ด้าน นายวิน นิมมานวรวุฒิ เพื่อนรุ่นพี่ของน้ำตาลเปิดใจ ว่า ตลอดระยะเวลาที่รู้จักกันมา 5 ปี น้ำตาลเป็นคนที่สดใสร่าเริงเต็มที่กับงานที่ทำ ส่วนผลงานที่ร่วมทำด้วยกันชิ้นสุดท้าย ปล่อยลงในยูทูบ ภายในอาทิตย์นี้ และดีใจมากที่รู้จักกับน้ำตาล

คนบันเทิงอาลัย “น้ำตาล เดอะสตาร์”

เปิดใจ พ่อ “น้ำตาล เดอะสตาร์” หลังสูญเสียลูกสาว

สำหรับศิลปินดาราคนอื่น ๆ ได้เดินทางมาร่วมให้กำลังใจทางครอบครัว และระบุว่าน้ำตาลเป็นคนในวงการบันเทิง ที่มีความตั้งใจในการทำงานอย่างเต็มที่ วันนี้จึงมารวมไว้อาลัยใหกับน้ำตาล เดอะสตาร์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ